Đây là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng gần đây khi thấy nhiều thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu ghi nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Như chúng ta đă biết, thương hiệu TOTO đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được sản xuất nhiều tại các quốc gia châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ,… với hệ thống nhà máy sản xuất đồng nhất của thương hiệu TOTO. Đặc biệt, TOTO Trung Quốc sản xuất số lượng lớn thiết bị vệ sinh TOTO vừa phục vụ cho dân số đông đúc trong nước, vừa xuất khẩu sang thị trường các nước, trong đó có Việt Nam. Do vậy, Thiết bị vệ sinh Lâm Hùng có kinh doanh thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu có nguồn gốc Trung Quốc ở thị trường Việt được bày bán khá phổ biến.


Xem thêm các ḍng chậu rửa mặt lavabo TOTO tại đây!





2. Thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu có chất lượng thế nào? Giá bán đắt không?
Nói về chất lượng, thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu là ḍng sản phẩm cao cấp mang đẳng cấp quốc tế. Do vậy, sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mă đẹp, sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm mang thương hiệu TOTO chính hăng có độ bền cực kỳ cao từ 15 – 20 năm. So với các thương hiệu khác, giá bán của thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu hơi đắt hơn nhưng nếu bạn đă sử dụng qua sẽ thấy chúng rất “đáng đồng tiền bát gạo”.


Xem thêm phụ kiện pḥng tắm TOTO tại đây!



Xem thêm địa chỉ mua thiết bị nhà bếp giá tốt tại đây!
3. Nên mua thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu hay thiết bị vệ sinh TOTO sản xuất trong nước?
Như đă đề cập ở trên, TOTO phát triển thương hiệu mạnh mẽ trên toàn cầu bằng việc đặt các nhà máy sản xuất tại các quốc gia đối tác. Ở Việt Nam, TOTO hiện có 3 nhà máy sản xuất, đảm bảo hàng xuất xưởng đều đặn để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Về chất lượng, thiết bị TOTO được sản xuất trong nước không khác ǵ so với thiết bị vệ sinh TOTO nhập khẩu từ nước ngoài. Về giá cả th́ có phần rẻ hơn so với sản phẩm nhập khẩu v́ nguồn nguyên liệu được lấy tại chỗ, không tốn thuế nhập khẩu nên chi phí tạo ra sản phẩm rẻ hơn. Do vậy, nếu bạn không có xu hướng “sính ngoại” th́ mua thiết bị vệ sinh TOTO trong nước sẽ có lợi hơn, giúp bạn tiết kiệm được tài chính.