Quán nét là một trong những loại h́nh kinh doanh phổ biến và là mô h́nh thành lập bởi cá nhân mua sắm thiết bị máy tính kết nối internet phục vụ nhu cầu giải trí.


Ư tưởng kinh doanh mở quán net: V́ nhu cầu giải trí càng cao mà hiện nay nhiều người đua nhau mở quán net , vậy mở quán net cần những ǵ? Lợi nhuận ra sao? Cùng t́m hiểu ngay nhé!





Kinh nghiệm mở quán net với số lượng 20 máy


Vốn đầu tư
Vốn đầu tư là yếu tố cần thiết để có thể bắt đầu kinh doanh. Cần phải chuẩn bị các công tác để xử lư những vấn đề trong giai đoạn đầu.


Đầu tiên các bạn nên xác định được số lượng máy tính và quy mô muốn kinh doanh.


Vốn đầu tư quán net sẽ tùy vào điều kiện kinh tế để có thể xác định quy mô. Các hạng mục cần thiết của quán nét bao gồm:


– Chi phí đặt cọc, thuê mặt bằng mở quán net ( Chi phí thuê nhà trong thời gian chuẩn bị khai trương 3-7% )


– Chi phí dàn máy tính ( Cấu h́nh máy tính chơi game cao, mới 60% )


– Chi phí thiết bị, linh kiện đi kèm ( Điều ḥa, Thông gió, Quạt, Thiết bị phụ trợ khác 13-15% )


– Chi phí thiết kế, trang trí quán tạo sức hấp dẫn( 3-5% )


– Chi phí thi công nội thất pḥng net ( Phần này có thể có hoặc không, tuỳ vào vốn vào như thế nào) 18-20 %)


– Chi phí đăng kư giấy tờ kinh doanh( 1% )


– Các chi phí khác


Mặt bằng
Mặt bằng là yếu tố quan trọng thứ 2 cần phải xem xét để có thể kinh doanh thuận lợi. Chọn vị trí đông dân cư, nhiều người qua lại, có thể phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.


Kho Xưởng Hải Thuận với hơn 200+ kho xưởng, mặt bằng giúp bạn chọn lựa được nhiều mặt bằng, kho xưởng cải tạo, trang trí thành quán nét, cửa hàng nét. Tiện ích đầy đủ, điện nước giá dân tiết kiệm chi phí.


Nhân sự quản lư


Đối với các mô h́nh kinh doanh quán nét sẽ mở cửa thâu đêm v́ thế nhân sự rất cần thiết.


Thuê nhân viên theo khung giờ và thêm một số dịch vụ đi kèm như nước uống, bán ḿ, đồ ăn nhanh cung cấp cho khách hàng chơi qua đêm hoặc chơi cả 1 ngày.
Xem thêm kinh nghiệm mở quán sửa xe?
Thiết kế pḥng net
Thiết kế pḥng nét sang trọng, sạch sẽ thu hút khách hàng và người chơi, tạo không gian thoải mái nhất, cơ sở là lựa chọn tốt hơn bao giờ hết so với những quán nét có điều kiện cơ sở vật chất tồi tàn.


Các bạn có thể tham khảo kiểu dáng và phong cách thiết kế của các bên đối thủ để có được những cái mới và sự sáng tạo đậm chất riêng thu hút khách hàng.