Tất Tần Tật thông tin liên quan Về Novaworld Mũi Né






Novaworld Mũi Né là trong số những sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng đứng đầu hiện nay đi theo nguyên mẫu chuyến du lịch nghỉ dưỡng giải trí cùng với độ lớn rộng lớn. Dự án được cung cấp phong phú các loại hình căn hộ như Nhà Phố, khu biệt thự, khách sạn sang trọng,… sang trọng, sang trọng. Đồng thời đấy không thể thiếu các chuỗi tiện ích hàng đầu, đảm bảo xuất sắc tất cả nhu cầu của chúng ta hiện nay.
>>> Xem chi tiết dự án novaworld mũi né
Hãy cùng Inforealty hướng đến nhiều tin tức hữu ích về dự án công trình Novaworld Mũi Né gần qua nội dung bài viết tiếp sau đây.



Đại đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết




thông tin về dự án công trình Novaworld Mũi Né
Novaworld Mũi Né do Novaland đi lên với diện tích S ngay 1000 ha tọa lạc trên xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận.


dự án công trình này là một quần thể nghỉ dưỡng hạng dang gồm nhiều đặc điểm phong phú đáng nhằm dự án giống như biệt thự nghỉ dưỡng, Nhà Phố Thương Mại.


bên cạnh nghỉ ngơi thì còn tồn tại cả những trung tâm chơi nhởi tiện ích sang trọng đáng nhằm đề cập cho như 2 sân golf 18 lỗ yêu cầu nước ngoài do huyền thoại golf thế giới Greg Norman thiết kế cũng như thực hành xây dựng.


bên cạnh 2 sân chơi golf đẳng cấp giành riêng cho giới thượng lưu, dự án còn gồm có hệ sinh thái nổi bậc dành riêng cho việc khám phá giống như nhiều khu vui chơi công viên giải trí như công viên sinh vật biển, zen garden cũng như trung tâm vui chơi hoạt động như tree house climbing hoặc khu bắn súng sơn…


hơn nữa còn tồn tại nhiều nhà hát độ lớn lơn cùng với sức đựng hàng nghìn người, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những show nước ngoài lôi kéo khách du lịch cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng và trung tâm thương mại.


Tổng quan:


tên dự án: Novaworld Mũi Né


cái hình: KDL nghỉ dưỡng, Nhà Và Đất, khu biệt thự, trung tâm vui chơi, mua sắm.



giải pháp phong cách thiết kế skydeck trên phân trung tâm Waikiki NovaWolrd Phan Thiet


Vị trí: Lạc Long Quân, xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận
>>>Xem thêm novaworld phan thiết giá
nhà đầu tư: tập đoàn Novaland


Quy mô: ngay 1000 ha


pháp luật dự án: hoàn toàn


diện tích biệt thự: từ 250-300m2