Nguyên lư buổi giao lưu của technology sơn tĩnh điện là quá tŕnh phủ một lớp sơn bột lên tại bề mặt vật liệu thông qua súng phun sơn. Cùng với, lớp phủ này sẽ được tạo ra bằng phương pháp phun bột được tích điện. Dựa vào việc tĩnh điện lên bề mặt của vật liệu và đem nung nóng. Khi ấy bột phủ tiếp tục chảy ra và tạo thành lớp bề mặt có gắn kết giỏi.


ḍng thiết bị chủ yếu đc đến phun sơn tĩnh điện là súng phun cũng như bộ điều hành auto. Ngoài ra, c̣n các ḍng thiết bị khác như buồng phun sơn, thu hồi bột sơn, buồng hấp bằng tia hồng ngoại con đường, máy nén khí, máy tách ẩm khí nén,… đồng thời những bồn đựng hóa chất để xử lư mặt phẳng trước khi sơn, được sản xuất bằng vật liệu composite.


lúc tiến hành sơn tĩnh điện vào sản xuất, cần được làm nóng vật sơn sống nhiệt độ cao để gia công nóng chảy bột. B́nh thường, nó sẽ vận dụng cho các vật phẩm bằng kim cái, kích cỡ của liên quan rất cần phải hợp lư đủ làm cho trong trong ḷ và màu sắc những mẻ cần đồng điệu rộng so với các ḍng sơn thông dụng khác.





Máng cáp sơn tĩnh điện (màu cam 2007)


3. Ứng dụng của sơn tĩnh điện
Sơn tĩnh điện trở nên được dùng nhiều sống các xưởng sản xuất. Bởi v́ nó có nhiều đặc tính nổi bật cũng như ứng dụng rộng lớn răi rất có thể nói mang lại như:



  • Sơn phủ lớp tĩnh điện mang đến hàng rào sắt, hàng rào mạ kẽm, cổng sắt,…
  • Sơn phủ lớp tĩnh điện dành riêng các phụ tùng của xe như: khung xe, nắp capo, mâm xe, tay nắm cửa ngơ, bộ tản nhiệt, bộ thanh lọc,…
  • Sơn phủ lớp tĩnh điện cho các ḍng thiết bị gia dụng: mặt trước tủ lạnh, vỏ máy giặt, kệ cất chén dĩa, khung vơng,…
  • phong cách xây dựng, trang trí căn nhà cửa: khung cửa, cột đèn, lan can,…
  • Sơn phủ lớp tĩnh điện cho máng cáp điện





Máng cáp sơn tĩnh điện (màu xám 9508)