dùng công cụ vui chơi để phát triển tṛ chơi tức th́ tại Facebook: câu hỏi thường chạm chán




Tôi có phải công cụ tṛ chơi nhằm đi lên vui chơi tức th́ không? Khiến cách nào nhằm lựa chọn đc công cụ tốt nhất cho vui chơi của ḿnh? Tạo ra vui chơi tức th́ bằng công cụ tṛ chơi dễ cho mức nào? Vào nội dung bài viết này, công ty chúng tôi tiếp tục giải đáp nhiều thắc mắc nêu tại cũng như hướng đến chi tiết về 1 số công cụ tṛ chơi mà bạn cũng có thể dùng làm tạo nên tṛ chơi tức th́ trên Facebook.
>>>Tham gia chơi mèo ami bụng bự

Cookie Crush và Solitaire Tripeaks đều được tạo ra bằng Phaser
trên sao nên sử dụng công cụ tṛ chơi?
thuận lợi chính của việc sử dụng công cụ tṛ chơi là có các cơ chế cơ bản của tṛ chơi đều đă được thực hiện, thử nghiệm cũng như giữ cho chính ḿnh. Điều đó cắt giảm nhiều các bước phụ phải chúng ta có thể tập trung hơn trong nội dung của tṛ chơi. Các bạn không cần sử dụng công cụ vui chơi để tạo nên tṛ chơi tức th́, nhưng nếu sử dụng th́ bạn sẽ không phải viết tất cả tṛ chơi từ đầu. Rộng nữa, 1 số công cụ xuất hiện nhiều tính năng xuất nhằm đảm nhiệm các công việc nặng nhọc cho ḿnh. Điểm hay đặc biệt 1 số công cụ hoàn toàn miễn phí, thậm chí là khi dùng đến nhằm mục đích Thương Mại.


làm giải pháp nào để chọn được công cụ hoàn hảo nhất mang lại vui chơi của ḿnh?
có rất nhiều công cụ vui chơi hỗ trợ nâng cao đẩy nhanh cũng như chất lượng của tṛ chơi. Bởi thế, việc chọn công cụ nào mang đến đúng sẽ dựa vào thị hiếu, kỹ năng và kiến thức và trọng tâm của gia đ́nh. Nhằm quư khách lựa chọn thuận tiện rộng, chúng tôi sẽ thử nghiệm và liệt kê những công cụ mà chúng tôi biết là hoạt động hiệu suất cao tại gốc rễ của ḿnh. Chúng ta cũng có thể tậu danh sách đầy đủ các công cụ tṛ chơi tương ưa thích nơi đây. Hăy xem danh sách này cũng như chọn công cụ hợp lư nhất với quư khách và quy tŕnh đi lên của gia đ́nh.


những công cụ này hỗ trợ quư vị tạo ra tṛ chơi mà không phải viết 1 ḍng mă nào, siêu hợp lư cho những nhà thiết kế chưa muốn tập trung trong lập tŕnh:







  • Cocos2D
  • Construct3
  • GameMaker Studio
  • GDevelop






những công cụ khác tiếp tục thích hợp hơn với các ngôi nhà phát triển muốn có 1 hạ tầng bền vững nhằm quy hoạch vui chơi của gia đ́nh bạn, ví dụ điển h́nh như:







  • melonJS
  • Phaser






đối với các ai không tưởng tượng đc cách tạo tṛ chơi lúc thiếu vắng Unity th́ gần đây, chúng tôi sẽ bổ sung Unity2Canvas. Đây là một công cụ vô cùng mạnh, có tác dụng xuất vui chơi thành mă HTML5 thân thiện cùng với tṛ chơi tức th́.
>>>Mách những câu slogan hay cho công ty
tạo nên tṛ chơi tức th́ bằng công cụ tṛ chơi dễ mang lại mức nào?
phần đông những công cụ tṛ chơi vào list tương thích của Cửa Hàng chúng tôi đă có tài năng liệu và hướng dẫn cụ thể về cách tạo vui chơi tức th́. Công ty chúng tôi tiếp tục tiếp tục liên minh với người sáng tạo nên công cụ tṛ chơi để đưa ra nhiều hướng dẫn bổ sung. Ví dụ: Hăy xem biện pháp biến vui chơi tạo nên bằng melonJS thành vui chơi tức th́ sau 3 phút .


lúc sẽ làm việc để mở rộng tiềm năng tương thích với vui chơi tức th́, công ty chúng tôi sẽ bổ sung các công cụ vui chơi khác