Bạn muốn biết cảm thấy làm Robinson trên đảo hoang như thế nào? Hãy đặt phòng ngay tại Hon Dam Island Hideaway. Một địa điểm sống cùng thiên nhiên đúng nghĩa ngay trên đảo Phú Quốc.


combo tour 4 đảo cáp treo đến thăm đảo Phú Quốc xinh đẹp không chỉ chào đón nhiều khách du lịch bằng các nơi lưu trú xa xỉ, chất lượng cao. Mà còn có những nơi bình dân, bình dị đậm màu Robinson. Mang lại với Hon Dam Island Hideaway để Dùng thử cuộc sống hoang đảo hạnh phúc, bỏ hết những lo toan cuộc sống. Ngày ngày mở mắt ra nhìn thấy biển, thấy mây trời và an yên vẫy gọi.


tổng quan










địa điểm lưu trú dễ thương và đáng yêu này tọa lạc hòn Dăm trong, ở trong Hòn Thơm, khu vực An Thới. Giải pháp một,8 km đối với mũi Ông Đội. Một địa điểm được xem là vị trí tươi đẹp cùng với dịch vụ, chất lượng chất lượng cao. Các khu vực nghỉ ở đây đều là dạng bungalow với mái lá, sàn tre gỗ phía ra biển. Giá bán khu vực trung bình vào tầm 2.799.000 đồng.


du khách có thể hưởng lợi bãi biển, khu rừng cũng như rặng núi xung quanh Hon Dam Island Hideaway. 1 Số phòng nghỉ xuất hiện khu vực bàn ghế ngồi mát mẻ nhằm khách hàng thư giãn, ăn uống hoặc nhìn hoàng hôn. Khu vực nào cũng có thể có nơi tắm riêng mang lại Dùng thử gần gũi môi trường.


địa điểm này khét tiếng với các hoạt động câu cá, lặn biển nhìn san hô cũng như đi dạo xuyên rừng. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ngon Phú Quốc được chỗ nghỉ này cung cấp. Đáp ứng nhiều dinh dưỡng cũng như quyến rũ. Khiến tiệc nướng ngay tại đảo cũng chính là một vận hành đáng Trải Nghiệm. Chỗ ở có căn nhà hàng thủy hải sản, wifi miễn phí và phục vụ dọn khu vực hàng ngày.


chiếc nơi nghỉ







Hon Dam Island Hideaway chỉ có 2 cái nơi nghỉ. Chính là bungalow nhìn ra biển giành cho 2 người. Giá khoảng 2.799.000 đồng. Còn lại khi là giường đơn ở trong phòng ngủ tập thể dành cho cả nam cũng như nữ. Giá khoảng 583.000 đồng dành riêng cho 1 người. Có mùng chống muỗi và đèn trong đêm hôm. Đáp ứng đem lại cho mình các niềm vui tại đây đi theo nhóm và gia chủ.


định hình của Phú Quốc TV


vé vinwonder phú quốc đến thăm Hon Dam Island Hideaway đúng như cái thương hiệu sẽ giúp du khách trốn khỏi nhiều ràng buộc thiên nhiên. Địa điểm nghỉ phục vụ khách hàng cực kỳ kỹ càng, nhiều món ăn khẩu nhiều phần cũng như rất ngon. Bên cạnh đó nơi đây còn tồn tại bầy chó siêu dễ thương và đáng yêu và thiên nhiên. View từ phòng nghỉ siêu đẹp và chúng ta có thể mượn thuyền nhằm khám phá xung quanh. Không gian tĩnh lặng chỉ mất sóng biển và hoàng hôn. Những căn nhà gỗ lúc nào cũng trong lành và ngăn nắp.