cách viết bài chuẩn SEO chính là các bước siêu trọng điểm nếu như bạn có nhu cầu seo trang web của bạn lên Top Google. Vào SEO, nội dung được ví như Vua (Content is King) nhằm đưa ra tầm quan trọng của chính nó. Tiếp sau đây là những nguyên tắc viết bài chuẩn SEO mà quư vị cần biết.


1. Độ dài của chữ
nội dung bài viết bắt buộc xuất hiện độ dài ít nhất 300 từ, nội dung có tính tŕnh độ cao, càng dài càng tốt. Nhưng chớ nên dài quá v́ tiếp tục khiến ra “hội chứng lo ngại khi đọc” đến các bạn. Nếu nội dung bạn định viết quá dài, quư khách cần chia thành nhiều bài đi theo Series.


2. Các từ khóa để SEO (từ khóa tiêu điểm) cần có
Tiêu đề nội dung bài viết, tiêu đề SEO, thẻ biểu đạt meta ( thẻ diễn đạt bài viết ), gắn kết bài viết... Đoạn đầu tiên của bài viết, thẻ tiêu đề phụ, thương hiệu thương hiệu nổi bật cũng như thương hiệu của h́nh ảnh mới nhất có vào bài đăng. Từ khóa phải SEO buộc phải có sống phần mới nhất vào những nhân tố đă đề cập ở tại.


3. Độ phủ sóng từ khóa mang đến SEO
một độ của từ khóa SEO cần từ 2% mang lại 4% độ dài của bài viết, phân bổ đều cho các phần của nội dung bài viết. Vô cùng không nên nhồi nhét từ khóa vào 1 vài nội dung bài viết, việc đó không chỉ khiến tức giận cho tất cả những người đọc mà c̣n rất có thể khiến website của ḿnh bị Google phạt.


4. Tiêu đề (title) SEO và thẻ miêu tả bài viết (description)
đối với phần tiêu đề (title) SEO cũng như thẻ diễn đạt nội dung bài viết (description) xuất hiện độ dài vừa bắt buộc và cất từ khóa. Tiêu đề SEO cần dài từ 50 cho 70 kư tự. Thẻ miêu tả nên dài từ 100 mang lại 160 kư tự.


mailchimp là ǵ? phải dùng các thẻ tiêu đề phụ (tương ứng từ H2 đến H6) để gia công các phần của bài viết. Việc này để giúp đỡ cả bot t́m kiếm và người đọc dễ hiểu được cấu trúc của nội dung bài viết. Không nên sử dụng thẻ H1 trong nội dung bài viết nếu như tiêu đề bài viết là thẻ H1. Ít nhất 1 vào những thẻ tiêu đề phụ phải chứa từ khóa bắt buộc SEO.





5. Đặt link nội dung bài viết
đường link bài viết (URL) không nên quá dài, thường chỉ là cất từ khóa nên SEO (không dấu) cũng như có thêm tối đa 3 từ.


có thêm gắn kết đến nhiều đọc thêm. Những gắn kết này bắt buộc được đặt mua đầu nội dung bài viết nhằm bot t́m thấy chúng cũng như người dùng nhanh gọn phát hiện.


6. Đối với phần thương hiệu
nếu như bạn xào luộc ảnh từ nhiều trang khác, vui ḷng đổi tên và biên tập sao mang lại chưa giống ảnh gốc, tránh bị report bạn dạng quyền. Thương hiệu ảnh nên viết bằng tiếng Việt không dấu, từng chữ cách nhau bằng dấu gạch ngang (-), nhớ ghi tất cả ALT đến ảnh.


quy tŕnh viết bài chuẩn seo
nhằm thực hiện đc việc viết bài chuẩn SEO đem đến hiệu quả cao trong marketing. Bạn phải triển khai theo bộ phận chỉ dẫn cụ thể vào phần dưới đây:


một. Phần tiêu đề nội dung bài viết
đối với phần tiêu đề nội dung bài viết quư vị cần phải có độ dài từ: 60 – 70 kư tự. Bao gồm bắt buộc cất từ khóa chính cũng như tọa lạc càng gần tại trái của tiêu đề càng tốt. Có thêm vào đấy, tiêu đề thường trùng với thẻ H1. Khái niệm việc sức hút khách hàng bấm chuột th́ các bạn nên chú ư 1 số điểm sau:



  • Tiêu đề phải tạo ra được dấu ấn riêng vào ḷng người đọc.
  • để an toàn, hăy đặt các từ khóa chính của các bạn ở trên cùng nhằm chúng chưa bị cắt bỏ. Nếu bạn muốn đưa tên thương hiệu của gia đ́nh trong từng thẻ tiêu đề. ( Rất có thể chính là thiết kế hay để nhiều thương hiệu dễ nhận biết ). Hăy đặt nó sống cuối, sau các từ diễn đạt.
  • dùng từ khóa mục tiêu của gia đ́nh bạn (nhưng đừng lạm dụng nó).
  • mỗi trang tại trang web của bạn cần phải trả lời 1 câu hỏi hay đưa tin xuất hiện chất lượng mà ai ấy sẽ t́m kiếm. Trang web của các bạn sẽ hữu ích hơn cho người đấy nếu nó xuất hiện trong một t́m kiếm đến đúng nhiều từ - gần lúc chúng ta t́m kiếm tin tức bạn được cung cấp.
  • sử dụng nhiều số lẻ như (7 cách, 9 mẹo ..) nhằm tạo cảm giác chính xác cũng như đáng tin cậy mang lại bài viết và nhiều tính từ “mạnh”: hàng trăm, hiệu quả, nhanh chóng…
  • tổ hợp tiêu đề, A - Z, thủ thuật, Mẹo sức hút khách hàng.





quy tŕnh chính xác về cách thức viết bài chuẩn SEO


2. Phần mở bài
khái niệm Social Marketing phần mở bài th́ đó chính là phần đoạn mới nhất ngay dưới phần tiêu đề. Bắt buộc đảm bảo thu hút người đọc cũng như nhằm định vị về chủ đề của nội dung bài viết.


cả nhà không thể phủ nhận tầm quan trọng của đoạn Sapo. Nó được xem là phần bắt đầu, tóm tắt content của cả bài, quyết định việc người đọc đọc tiếp hoặc tạm dừng. Bởi vậy, đoạn Sapo được đặt trước Heading H1 của nội dung bài viết, khởi đầu mang đến hành tŕnh của người đọc. Đoạn văn trên sapo hoàn toàn có thể dài hoặc ngắn tùy theo ư đồ và bài viết. Tôi chưa khuyên quư vị phải duy tŕ nó ngắn. Miễn khi là nó sức hút người đọc! Cũng như Sapo khác với Meta Description.