Tham khảo những dịch vụ xây dựng trang web, dịch vụ SEO, lập trình web-app, cắt HTML và lập trình di động


Dù bạn là một chuyên viên Marketing hay khi là công ty hoạt động một loại mặt hàng, phục vụ thì lúc đã sử dụng chatbot facebook giống như 1 kênh công cụ để quảng bá thương hiệu, bạn cần phải biết mang lại facebook ads hay nói một cách khác là quảng cáo facebook. Vậy quảng cáo facebook là gì và làm sao để quảng cáo bài viết facebook? Cả nhà hãy cùng nhau hướng đến 7 bước tiếp sau đây nhé.


Lần lượt triển khai 7 bước sau, bạn sẽ rất có thể quảng cáo nội dung bài viết facebook hiệu quả, đáp ứng mục tiêu cũng như Chi phí của gia đình bạn.


Bước 1: tạo Facebook fanpage


nhằm rất có thể chạy được quảng cáo nội dung bài viết facebook, trước tiên, bạn cần phải có một fanpage. Chúng ta cũng có thể tham khảo cách tạo fanpage tại nội dung bài viết này của Shop chúng tôi.


Bước 2: xác định mục tiêu chính xác


như sẽ nói, trước lúc chạy quảng cáo facebook, bạn phải định vị rõ mục tiêu của gia đình. Chúng ta có thể áp dụng nguyên tắc SMART mang đến việc đặt mục đích. SMART nghĩa khi là cụ thể (specific), thống kê giám sát đc (measurable), đạt đc (attainable), trong thực tế (realistic) cũng như có khung thời gian (time-frame).







tạo nhóm trên messenger facebook mục tiêu mang lại chiến dịch quảng cáo nội dung bài viết facebook của gia đình là gì?


cụ thể, các bạn đang được chuẩn bị một event và mục tiêu của mình là sẽ thu hút 1000 người đăng ký kết kết nối. Mục đích này tiếp tục quyết định chiến lược và phương án quảng cáo facebook của gia đình bạn.


Bước 3: định vị nhằm mục đích mang đến campaign


Sau lúc đã kiến tạo fanpage cũng như có mục tiêu cụ thể, bạn hãy xác định có mục đích mang lại campaign quảng cáo bài viết facebook của mình. Chúng ta cũng có thể trong phần Facebook Ads manager hay nhấn vào nút “Quảng cáo” ở cột bên trái trên Fanpage cũng như chọn mục đích mang đến nội dung bài viết quảng cáo.


Facebook sẽ bỏ ra chọn cho chính mình khi là “Thu hút thêm khách hàng truy cập trang web” hoặc “Chia sẻ trang cùng với quý vị bè”. Dựa trên mục đích đã định vị trước kia mà bạn cũng có thể chọn mục đích hợp lý.


Việc đặt nhằm mục đích cho các bài quảng cáo thế này chưa những giúp đỡ bạn đánh giá đc hiệu quả quảng cáo facebook mà còn nhằm facebook nhờ ấy xác định cách thức quảng cáo thích hợp.


Bước 4: lựa chọn đối tượng người sử dụng mục tiêu cũng như Chi tiêu


Bước tiếp theo là chọn đối tượng người tiêu dùng mục đích và Chi tiêu mang lại chiến dịch quảng cáo. Chọn đối tượng người dùng người tiêu dùng mục đích khi là bước trọng điểm vào quá trình quảng cáo nội dung bài viết facebook. Ở phần này, bạn có thể lựa chọn 1 số tiêu chí mang lại người mua của mình như địa điểm, tuổi tác, giới tính, ngôn từ, sự quan tâm và hành vi.


Kế tiếp, hãy chọn Chi tiêu đến chiến dịch quảng cáo bài viết facebook của gia đình bạn. Ngân sách quảng cáo khi là số tiền tối đa bạn có nhu cầu giá cả. Sống phần này, các bạn sẽ thấy hai mục quan trọng khi là túi tiền mỗi ngày cũng như khoảng thời gian. Ngân sách hàng ngày là số tiền quảng cáo bạn có nhu cầu túi tiền trong một ngày. Tầm thời gian khi là số ngày bạn có nhu cầu thực hiện quảng cáo.



Hãy định vị Ngân sách chi tiêu mang lại quảng cáo nội dung bài viết facebook.


cách tải video trên facebook về điện thoại nếu Chi phí của bạn khi là 6.000.000 VND cũng như bạn muốn chia đều vào 2 tháng thì bạn hãy gõ số tiền 100.000 VND vào ô giá cả mỗi ngày và sau ấy lựa chọn khoảng thời gian chạy quảng cáo. Facebook sẽ cho bản thân mình 3 chọn khi là 7 ngày, 14 ngày và 28 ngày. Nếu như bạn muốn chạy chiến dịch lâu hơn thì hãy bấm vào phần “Chạy quảng cáo này đến” nhằm chọn ngày phù hợp