Tháng 9 đến rồi và đây được coi là mùa rẻ điểm của chuyến tham quan Phú Quốc. Khắp nơi trên đảo đều hơi dễ chịu, an toàn rộng so với mùa hè. Vậy nếu đi Phú Quốc vào thời gian này thì xuất hiện gì chơi? Khám phá cùng Phú Quốc Xanh gần thôi.
Tháng 9 được coi là thời gian chuyển mùa từ hạ sang thu. Nên bạn sẽ nhìn thấy có các ngày nắng ấm. Cũng như cũng có thể có nhiều ngày trời âm u, buồn bã. Mưa vào tháng 9 chưa lớn cũng khá ít bắt buộc khi là thời gian thuận lợi để đi tour du lịch Phú Quốc. Mùa này đang được rẻ điểm nên hành khách vắng. Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đẳng cấp, nhà nghỉ, homestay khu vực nghỉ trống bát ngát. Các nơi du lịch cũng thưa người buộc phải giá cả có thể tiếp tục làm quý khách cảm giác vui. Cũng như nếu các bạn chưa biết nên chơi gì, hãy thử những nhắc nhở sau đây.



  • giá vé vinwonders phú quốc tour du lịch Phú Quốc lễ 2/9 có đắt lắm không?
  • du lịch Phú Quốc lễ 2/9: Top 5 hòn đảo “bao đẹp” phải check-in
  • du lịch Phú Quốc lễ 2/9 cần tour du lịch những đâu?
  • tham quan Sài Gòn-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bằng máy bay giá bán bao nhiêu?
  • tại sao phải ghé thăm các cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc?


Thánh địa của thể dục bên dưới nước trên bãi Sao



nhắc cho trò chơi thì chưa thể thiếu những môn thể thao bên dưới nước. Mà chúng thì tập trung chủ yếu sống Bãi Sao Phú Quốc. Từ mô tô nước, trượt ván, dù lượn, chèo thuyền kayak…Bạn có thể chơi cá thể, chơi đi theo nhóm cũng như chơi cùng gia đình. Và hãy nhờ rằng tự sướng lưu niệm những khoảnh khắc bạn vui chơi nhé. Bên cạnh đó, nếu như những ai không yêu thích vui chơi biển cảm nhận mạnh. Rất có thể thư giãn nhẹ nhàng bằng phương pháp tắm biển Bãi Sao. Hoặc selfie muôn lối với mấy em sao biển và xích đu cây dừa đổ. “Sống ảo” trên bãi Sao được đánh giá là “ảo tung chảo” đó.


trung tâm vui chơi phức hợp, suy nghĩ dưỡng trên Bãi Dài

Xem ngay https://phuquocxanh.com/vi/package/ve-united-city/
Bãi Dài Phú Quốc cát mịn dài với làn nước màu ngọc lam. Vào những năm bờ biển này đều là bãi biển yêu thích của nhiều người VN cũng như khách quốc tế. Ở mặt Tây bắc của đảo Phú Quốc đã bộc phá đáng chú ý. Cùng với việc khai trương khu tổng thể khu vườn thú-sòng bạc-giải trí sân chơi golf khổng lồ, được xem là Vinpearl. Việc thiết kế các dự án công trình chuyến du lịch xa xỉ khác nhanh gọn chiếm mọi chiều dài của Bãi Dài. Tuy nhiên vẫn tồn trên 1 phần không đi lên ngay cuối mặt Nam. Địa điểm chúng ta cũng có thể hưởng thụ bờ biển hoang sơ, nguyên thủy. Hãy đến đây ngay vào tháng 9 hay những tháng thời điểm cuối năm 2018. Vì hoàn toàn có thể, bãi biển cuối phía Nam này không thể hoang sơ đc bao lâu nữa.