Lịch sử hào hùng và bi tráng



Đến tour 3 đảo phú quốc 1 ngày vào dịp tết, bạn sẽ có cơ hội t́m hiểu lịch sử phức tạp của ḥn đảo sâu hơn trong chiến tranh Việt Nam. Một đài tưởng niệm có thể được t́m thấy tại Nhà tù Phú Quốc. Trại tù lớn nhất ở miền Nam Việt Nam vào năm 1973. Trong khi nhà tù xây dựng khoảng năm 1950 đă bị đóng cửa. Giờ đây được sửa lại thành một bảo tàng và đài tưởng niệm. Với các khu nhà tù giả và người giả miêu tả cuộc sống, lịch sử của tù nhân.


5.Du lịch cực kỳ dễ dàng



Tour 2 đảo phú quốc khách du lịch đến Phú Quốc có thể được thị thực miễn phí tối đa 30 ngày. Ḥn đảo tạo thành một căn cứ yên tĩnh. Để từ đó khám phá các khu vực đông đúc và du lịch sôi động hơn của Việt Nam. Chẳng hạn như thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách đảo một giờ bay. Trong khi từ thủ đô Hà Nội có thể đến Phú Quốc chỉ trong hơn hai giờ bằng máy bay.


Đặt trước tour du lịch Phú Quốc tết 2021 trên Phú Quốc Xanh ngay hôm nay. Để có một kỳ nghỉ trong mơ đến thiên đường nhiệt đới đẹp nhất miền Nam Việt Nam. Gọi ngay vào hotline hoặc để lại số điện thoại của bạn bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn ngay cho bạn