du lịch chốn miền nào thì nên mua ít đặc sản chốn miền đấy khi trở về. Đi du lịch Phú Quốc cũng thế. Quý khách cũng cần biết vài nơi bán đặc sản Phú Quốc thơm ngon, sự uy tín, tiện nghi cũng như giá hợp lý. Nhằm tậu chút quà về cho tất cả những người thân, anh em hoặc dễ chơi là dành riêng cho chính mình để ghi nhớ chuyến du ngoạn thú vị.


Phú Quốc TV xin tổ hợp vài nơi bán đặc sản Phú Quốc nổi tiếng. Bạn cũng có thể ghé mang đến những địa điểm này trước lúc dứt chuyến đi tour 4 đảo cáp treo du lịch đảo ngọc của mình.


một.Mua ngọc trai







Ngọc trai Phú Quốc khi là ngọc trai đẹp nhất VN. Chất lượng mang khoảng quốc tế cùng với Chi phí dao động từ vài trăm nghìn mang lại vài triệu đồng. Có khá nhiều chiếc ngọc trai khác nhau và bạn cũng có thể thương mại, tìm hiểu thời kỳ nuôi cấy ngọc trai. Địa điểm tuyệt vời chính là Ngọc Trai Ngọc Hiền nằm ở ấp đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Thường thì nếu như quý khách đi tour Phú Quốc trọn gói, cơ sở nuôi cấy ngọc trai trực tiếp xuất hiện sẵn trong lịch trình du lịch.


2.Mua nước mắm







Phú Quốc có ngọc trai đẹp, còn tồn tại nước chấm ngon nhất như thế giới nữa. Nước mắm khi là đặc sản Phú Quốc thực tế nhất mà ai cũng cần mang lại. Cần bạn cũng có thể yên tâm là người được bộ quà tặng kèm theo sẽ ưa thích quà tặng này. Ngân sách cũng chỉ với vài chục mang lại vài trăm tùy trong cái nước mắm có độ đạm cao hay phải chăng. Chúng ta có thể nếm thử trước khi tậu trên Nước Mắm Khải Hoàn. Tọa lạc số 11, cầu Hùng Vương, thị trấn Dương Đông.


3.Mua rượu sim







Rượu vang sim khi là thức uống tuyệt vời chỉ riêng Phú Quốc còn mới xuất hiện. Khi là món quà hoàn thiện, đẳng cấp mà bạn có thể mua cho chính bản thân mình hay người thương yêu. Rượu này ăn kèm hải sản là số 1. Người dân đảo ngọc tin rằng rượu sim sẽ giúp cải thiện những bệnh tật cho người già. Chúng ta cũng có thể tậu sống xí nghiệp sản xuất rượu Sim Sơn ở tổ 1, ấp cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc.


4.Mua tiêu Phú Quốc







đề cập đến đặc sản Phú Quốc chưa thể không nói mang lại tiêu xanh, tiêu đỏ, tiêu đen, tiêu sọ. Nhiều trang trại tiêu còn khi là nơi chụp ảnh lý tưởng các bạn chớ nên bỏ dở. Bạn cũng có thể tậu tiêu về mang lại chị, mẹ, bà để dành trong bếp nấu nhiều món ăn ngon. Quý vị cần chọn tậu tiêu sống phiên chợ đêm Dinh Cậu, tại mặt đường Võ Thị Sáu, thị trấn Dương Đông.


5.Bánh tét mật cật Phú Quốc







Món bánh tét mật cật làm từ lá mật cật chỉ có ở Phú Quốc. Khi là món ăn chưa thể bỏ lỡ đối với những ai ưa thích những món bánh bình dân của Việt Nam. Nhất là bánh tét. Bánh xanh màu ngọc bích trộn từ nước cốt lá ngót cũng như lá dứa. Bạn có thể mua sống phiên chợ tối Dinh Cậu, tọa lạc tại con đường Võ Thị Sáu, thị trấn Dương Đông https://phuquocxanh.com/vi/package/ve-grand-world/.