Máng cáp hay c̣n gọi là máng điện nhằm là phục vụ việc mang dẫn những con đường cáp điện, máng lưới inox. Có 2 cái khi là máng cáp chưa đục lỗ và xuất hiện đục lỗ



Máng cáp là ǵ hoặc nói một cách khác là máng điện có mục đích là dùng cho việc đưa dẫn những con đường cáp điện, cáp mạng. Xuất hiện 2 chiếc là máng cáp chưa đục lỗ và máng cáp có đục lỗ.


đặc điểm kết cấu về máng Ccp - Caple Trunking
➜ tập hợp máng cáp với chiều dài thường là 2,5 mét, nhưng rất có thể bộc phá phụ thuộc vào từng dự án.


➜ Độ dầy từ 0,8 zen, 1.0mm, 1.2 mm, một.5 mm, 2.0mm, 2.5mm.


➜Cấu tạo nên gồm : Thân máng cũng như nắp máng nó có dạng h́nh hộp đáy khép kín hoặc đục lỗ .


➜ Nắp máng : dùng để đậy kín bề mặt trên của thang cáp để ngăn cản nhiều côn trùng vào phía bên trong tạo đứt dây cáp điện và nhiều mẫu dây bên trong.


Phụ kiện máng cáp bao gồm:


➜ Nối máng : dùng để nối tiếp nhiều đoạn máng với nhau, số lượng nối thang được tính vận dụng theo số lượng mét máng (SL Nối Máng= Số mét Máng/2,5*2).


➜ Cút Máng: gồm có các loại cút T, cút L, cút Z, co xuống, co lên và cút chuyển phía....chủ yếu dùng để rẽ nhánh nhiều đoạn máng hay điều ḥa những khúc cua của những góc mà thang cáp chưa thể đi thẳng đc.


➜ Thanh đỡ máng : Bào gồm nhiều thanh đỡ V,U...dùng đỡ máng, những thanh đỡ máng phối hợp cùng với Tyren, Bulong.


Phân mẫu máng cáp theo vật liệu
⛔️ Máng cáp sơn tĩnh điện: nhằm chống ḍ điện cũng như chống hao ṃn, gỉ sét công ty yếu được treo bên trong các ṭa ngôi nhà hay nhiều hành lang, trục thẳng đứng...


⛔️ Máng cáp mạ kẽm : tiêu chuẩn thang máng cáp đc bọc một lớp mạ kẽm bên ngoài lớp tôn thường, để để chống gỉ hao ṃn dài lâu không thấm nước, nhưng nó lại chưa biện pháp điện.


⛔️ Máng cáp mạ kẽm nhúng nóng : Máng được gia công bằng tôn thường, sau lúc hoàn thành tiếp tục được chuyển đi mạ kẽm nhúng nóng, cấu tạo từ chất nói cách khác là bền nhất và hoàn toàn có thể dùng được lâu dài, thường áp dụng nhằm ngoài trời mặc dù cho là mẫu cáp có cấu tạo từ chất bền nhất nhưng Ngân sách chi tiêu cũng rất cao.