Đặt chân lên hòn đảo chuyến du lịch, bạn sẽ choáng ngợp với các công trình xây dựng hùng hổ của không ít resort, khách sạn sang trọng 5 sao. Nhưng không cần người nào cũng đủ ngân sách đầu tư nhằm sống các nơi xa xỉ. Đó là lý do bạn đừng nên bỏ qua nội dung bài viết này. tour 3 đảo phú quốc 1 ngày đầy đủ những homestay giá chỉ vừa túi tiền mà xinh đẹp chưa kém đâu nha.


[ATTACH=full]16813[/ATTACH]


vừa qua, công ty chúng tôi sẽ tổng hợp gần 8 homestay vừa đẹp, vừa rẻ mà còn hợp lý nhằm ở ảo vào lòng Phú Quốc. Nếu như mình thích đi chuyến du lịch đảo ngọc nhưng không có rất nhiều kinh phí đầu tư sống khách sạn đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng chất lượng cao. Rất có thể xem xét top 8 nơi lưu trú đẹp đẽ dưới đây nhé.










1. Peace House













Từ khi hóa thành điểm du lịch danh tiếng, homestay, khách sạn sang trọng, hostel, khu nghỉ dưỡng sống đảo ngọc mọc lên giống như nấm. Nhưng vẫn không dễ rất có thể đánh bại nhà gỗ an bình. Dùng gia công bằng chất liệu gỗ tuyết tùng từ Canada, homestay Peace House tạo ra không khí Japan mộc mạc tách biệt hoàn toàn với như thế giới.


2. 9 Station Hostel













Hostel này được đặt tên là rộng nhất Phú Quốc trực tiếp, rộng lớn thiệt đó. Ở đây thiết kế đi theo kiểu Hàn Quốc, sử dụng tông màu pastel, chụp hình lên lung linh lắm nha. Đặc biệt là xuất hiện bể bơi bên cạnh trời sang chảnh nữa, có đi Phú Quốc thì nhớ tham khảo chỗ “trú ẩn” này nha bà con ngay xa.


3. The Fish













Hostel gì đâu mà đẹp quá trời quá khu đất, vừa tươi trẻ vừa phong cách cổ điển, nhìn đến ngắm lui không biết lựa góc nào sống ảo. Vì góc nào cũng đẹp chất ngất. Nơi lưu trú ở Phú Quốc này là bao thầu trực tiếp sống - ăn uống - tham quan luôn nha. Trước khi chọn trong đây lưu trú nhớ quan tâm đến kỹ nha, kẻo điện thoại thông minh tiếp tục trực tiếp vào thực trạng hết pin vì chụp hoài chưa hết góc. Hoặc không muốn đi địa điểm khác vì chỉ muốn sống homestay sống ảo thui.


4. The May Garden Stay & Café













dành riêng cho các ai chán khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng nhìn biển lúc mang lại Phú Quốc thì bắt buộc cho đây. Homestay mới mở nắm giữ view khu vườn tược xinh lung linh, như ở quê nhà đấy. Chưa muốn đi đâu vì trót lạc chân trong đây trực tiếp. Nổi bậc homestay tạo nên đặc điểm cùng với nhiều cái lồng đèn nhỏ cũng như cấu tạo từ chất gỗ mộc mạc dễ khiến ta liên tưởng đến khung cảnh khu du lịch phố cổ Hội An nhỏ hẹp.


5. The Vibe House













Homestay ở tour 5 đảo phú quốc có tên The Vibe House còn mới đi trong hoạt động gần đây thôi. Giá bán cũng khá dân dã, dành cho những ai đi chuyến tham quan đảo ngọc muốn lưu trú ở địa điểm bình dị, mộc mạc, bóc biệt. Nhưng chưa quá xa nội khu nè. Bất kỳ gọi nơi đây “căn nhà vui vẻ”. Chưa chắc chắn do màu vàng chủ đạo thay mặt đến sự ấm cúng, hạnh phúc hay ở đây nhân viên đều thiên nhiên, vui vẻ. Ngay từ bên ngoài, dòng cổng gỗ tiếp nhận khách hàng mang đến giống như cái cổng thân thương đang được đón nhiều “đứa con” về nhà.