Sử dụng máy cày Nhật đang được bà con nông dân Việt Nam ưa chuộng. Ḍng máy cày đến từ xứ sở mặt trời có công suất mạnh mẽ, đáp ứng nhiều công việc và phù hợp với đặc điểm đất canh tác nước ta. Tuy nhiên, để sở hữu chiếc máy cày ưng ư không phải là dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bà con cách lựa chọn máy cày Nhật Hà Nam chuẩn xác. Mời bạn theo dơi.


bán máy cày Nhật băi Thái B́nh phù hợp phải xem xét rất nhiều yếu tố. Bà con không chỉ kiểm tra kỹ càng về máy cày mà c̣n quan tâm đến địa chỉ cung cấp uy tín.



Máy Cày Nhật được Nông Dân Việt Tin Dùng
Lựa chọn máy cày Nhật Tại Hà Nam đáp ứng nhu cầu sử dụng
Trước tiên, bà con ở Hà Nam khi mua máy cày Nhật Cũ cần phải biết được thông số cơ bản của máy có đáp ứng được nhu cầu của ḿnh hay không. V́ thế, trước khi quyết định mua loại máy nào, bạn cần lưu ư các vấn đề sau:


Công suất máy cày là bao nhiêu?
Máy cày Nhật được sản xuất với nhiều công suất khác nhau. Mỗi công suất máy phù hợp với diện tích thửa đất khác nhau cũng như điều kiện đất đai khác nhau. V́ thế, tùy vào nhu cầu sử dụng của ḿnh mà bà con lựa chọn loại máy với công suất tương ứng.



  • Nếu chỉ sử dụng cho vài sào ruộng của gia đ́nh, nhà nông nên chọn ḍng máy cày có công suất 6 – 8 mă lực. Loại máy cày mini là sự lựa chọn hợp lư cho bà con.
  • Nếu sử dụng trên diện tích đất canh tác lớn, lên đến vài héc-ta, bà con nông dân nên ưu tiên các ḍng máy cày có công suất lớn. Thiết kế có mă lực cao sẽ làm việc tốt trong thời gian dài, giúp nhà nông tiết kiệm thời gian và công sức. Hơn nữa, ḍng máy cày công suất lớn có thể hoạt động hiệu quả trên điều kiện đất xấu, khô cằn, gập ghềnh.


Mục đích sử dụng máy cày là ǵ?
Máy cày có nhiều tác dụng khác nhau tùy vào ḍng máy. Không chỉ phục vụ duy nhất mục đích cày bừa đất, thiết bị máy móc này c̣n có thêm các tác vụ khác như: T́m hiểu lư do 1 sào bằng bao nhiêu m2?



  • San đất.
  • Đào hố.
  • Tạo luống.
  • Hỗ trợ phun thuốc sâu, tưới nước.


V́ thế, người nông dân cần xác định mục đích sử dụng để lựa chọn máy cày Nhật Hà Nam thích hợp. Sản phẩm đa chức năng sẽ giúp bà con làm nông hiệu quả hơn và năng suất hơn.