tour cano 4 đảo phú quốc đến Đảo ngọc Phú Quốc với màu xanh lá cây lung linh là điểm đến chụp ảnh cưới của rất nhiều đôi trai tài gái sắc. Thế nhưng vẫn chưa có nhiều cặp đôi biết đến tour chụp ảnh cưới kết hợp. Cũng như chưa có nhiều thông tin về kinh phí của tour chụp ảnh cưới ở Phú Quốc. Bài viết này sẽ tiết lộ ngay cho bạn.
Phú Quốc, hay c̣n gọi là Maldives của Việt Nam như một thiên đường chưa được khám phá hết. Đó là lư do nhiều cặp đôi chỉ biết đến ḥn đảo như một điểm chụp ảnh cưới lư tưởng. Trong khi đó, nơi đây c̣n lư tưởng cho việc du lịch, nghỉ mát, an dưỡng và hưởng tuần trăng mật. V́ nếu bạn chỉ đến đây chụp ảnh cưới sẽ rất mệt mỏi và phí thời gian vàng. Sự thiếu sót này có thể được thay đổi nếu bạn chọn tour kết hợp. Kinh phí của tour chụp ảnh cưới kết hợp cũng rất là rẻ.
Tour trọn gói
Tour trọn gói chụp ảnh cưới kết hợp trăng mật giờ đây khá phổ biến tại Phú Quốc. Một sự kết hợp tuyệt vời của việc chụp ảnh cô dâu, chú rể mới và việc du lịch (hoặc đi honey moon). Đây là giải pháp vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc khi hai bạn không có thời gian rảnh rỗi. Là sự đầu tư đáng để trải nghiệm một lần trong đời.





Kinh phí của tour chụp ảnh cưới trọn gói dao động từ 28 đến dưới 32 triệu. Tùy vào lựa chọn của cặp đôi. Các tour hiện nay gồm có tour 2 sao, tour 3 sao, tour 4 sao. Về cơ bản th́ dịch vụ các tour như nhau, chỉ khác nơi lưu trú sẽ là khách sạn-resort 2 sao, 3 sao hoặc 4 sao mà thôi.





Tour 2 sao
Kinh phí cho một gói 4 ngày 3 đêm vào khoảng 28 triệu đồng. Cô dâu và chú rể sẽ được lưu trú tại khách sạn 2 sao. Với kinh phí như thế, cặp đôi sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích kèm theo. Bao gồm vé máy bay, xe du lịch đời mới. Đội ngũ hướng dẫn viên, tài xế, nhiếp ảnh, make up riêng biệt và phục vụ theo yêu cầu.





Lưu trú tại khách sạn 2 sao nhưng cảnh đẹp, sang trọng và ngắm được biển. Ngoài ra kinh phí của tour chụp ảnh cưới 2 sao c̣n bao gồm ăn tối lăng mạn, ăn buffet, vé vui chơi Vinpearland. Đặc biệt là bảo hiểm du lịch lên đến 20 triệu đồng/người. Các điểm đến được thiết kế trong tour là nổi tiếng và đẹp nhất Phú Quốc. Như Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh, ḥn Móng Tay, Băi Sao,…mua vé vào safari phú quốc bao nhiêu tiền?





Tour 3 sao và 4 sao
Tương tự như tour 2 sao nhưng nơi lưu trú sẽ là khách sạn hoặc resort từ 3 sao đến 4 sao. Các dịch vụ và tiện ích giống như tour 2 sao và có kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Đặc biệt, các tour chụp ảnh cưới trọn gói kết hợp trăng mật đều tặng trang phục cho cô dâu, chú rể. Ngoài ra c̣n có váy cưới, album ảnh và CD hậu trường miễn phí. Kinh phí của tour chụp ảnh cưới 3 sao hoặc 4 sao sẽ dao động từ 30 triệu đồng đến 31, 5 triệu đồng/cặp đôi.