bầu không khí bên cạnh trời được bài trí ghế sofa và bàn đá tuyệt vời. Một chiếc ghế giải trí thú vị đem lại những giây phút nghỉ ngơi thư giăn nhất.





Bàn ăn đă được đặt ngoài trời gần kề bàn trà để gia đ́nh rất có thể tổ chức những buổi tiệc ngoài, tụ họp bên nhau. Thiết kế ghế mây cùng bàn gỗ dài và rộng, đèn trang trí tuyệt vời và sàn được lát đá hoa, cây xanh đc trồng xungquanh đem đến view căn nhà 2 tầng mái thái cực kỳ ưa nh́n.





Cầu thang dẫn lên tầng 2, khu hội họp riêng của cả gia chủ được thiết kế bằng gỗ phối hợp lan can bằng kính. Kiểu thiết kế này tạo nên không gian mở mang lại biệt thự trông tươi trẻ rộng hàng loạt.


không khí sinh hoạt riêng của căn biệt thự đi theo style Rustic



Xem thêm khu vực ngủ của bố mẹ đậm chất Rustic trong cách bài trí. Sử dụng chất liệu voan vào rèm cửa ngơ, trang trí phần trần tại giường ngủ tạo ra bầu không khí cực kỳ thơ mộng.


ánh sáng từ tập hợp đèn cùng với cường độ ánh sáng mờ, êm ấm cùng nhiều thiết kế khác nhau nhằm tô điểm mang đến căn khu vực ngủ này.





chiếc ghế giải trí đặt của nhà ngủ, thêm vào chính là cây cối và các đồ trang trí bé dại xinh nhằm căn khu vực ngủ sinh động hơn hàng loạt.








xây dựng khu vực tắm mộc mạc từ nhiều gia công bằng chất liệu ngẫu nhiên. Bầu không khí nơi tắm sáng, thông thoáng cũng như được bài trí độc đáo. Bồn tắm bằng đá cũng chính là đặc điểm mang lại căn khu vực ngủ master này.





Kệ đựng đồ bằng gỗ và xây dựng bồn rửa bằng đá cùng gương treo tường và tập hợp cây dây leo. Giữ lại đc nét đẹp mộc mạc của căn pḥng, mang lại không gian đậm màu Rustic cho mọi góc của biệt thự.








nơi ngủ của em bé có thiết kế dễ chơi, nhẹ nhàng cũng như không quá cầu kỳ. Cùng với giường tầng màu trắng, chia thành bầu không khí rơ ràng, có khu tṛ chơi, hội họp cũng như nghỉ ngơi riêng đến trẻ https://thietkebietthugiare.com/biet-thu-mai-thai/