JW Marriott Phú Quốc khi là khu nghỉ dưỡng vừa lọt top 50 resort tốt nhất thế giới. Nếu trong năm 2018 bạn không 1 lần kết nối chợ phiên vật dụng 6 tại resort hào nhoáng này. Th́ các ngày cuối năm 2018, quư khách nhanh gọn lên kế hoạch khám phá ngay chợ đêm chủ nhật trên Rue De Lamarck đi nhé.


đại lư vé vinwonder phú quốc chợ tối công ty nhật trên Rue De Lamarck, ở trong JW Marriott Phú Quốc tiếp tục diễn ra vào nhà nhật hàng tuần từ ngày 28/10/2018. Nếu quư khách có hứng thú với việc tour du lịch Phú Quốc mùa cuối năm. Rất có thể book gần tour Phú Quốc trọn gói tại Phú Quốc TV. Hay liên hệ gần cho Cửa Hàng chúng tôi đặt khu vực khu nghỉ dưỡng trên JW Marriott để sở hữu khả năng kết nối ngay chợ đêm công ty nhật nhé.


nhiều lợi ích quyến rũ









Hăy cùng Phú Quốc TV kết nối chợ đêm chủ nhật tại JW Marriott Phú Quốc. Ra mắt trong chủ nhật hàng tuần cùng với khung cảnh điểm du lịch phố cổ Hội An tuyệt đối quen trực thuộc. Các bạn và gia đ́nh tiếp tục đc ḥa lẫn trong không gian sầm uất, tấp nập của băi Kem. Băi biển trực thuộc hàng tốt nhất, sạch nhất đảo ngọc. Khi đến đây đáp ứng đem đến cho chính ḿnh và gia chủ những Trải Nghiệm ẩm thực mua sắm, vui chơi, giải trí. Cùng nhiều hoạt động thiệt sự sôi động trong những ngày ở đầu cuối của năm 2018.


sau đây khi là những ích lợi hấp dẫn mà JW Marriott giành riêng cho các bạn lúc tham gia chợ tối chủ nhật:



  • free xe đưa đón từ thị trấn Dương Đông mang lại resort
  • miễn phí thức uống chào mừng trên quầy bar hóa học
  • Khám phá hương vị ẩm thực Phú Quốc cùng với hàng chục món ăn đặc sản địa phương
  • kết nối những vui chơi b́nh dân gắn sát với tuổi thơ giống như bịt mắt đập niêu, ném lon…
  • trung tâm thương mại những mặt hàng đồ lưu niệm, quần áo
  • thư giăn với phục vụ massage nhanh chóng từ Chanterelle-Spa by JW


song ḍng về Rue De Lamarck















khi đi đến con phố cổ Rue De Lamarck tại JW Marriott Phú Quốc, trung tâm của resort. Bạn cũng có thể thấy những ṭa ngôi nhà cũ kỹ được cải tạo ra đẹp hơn. Khi là nơi tọa lạc của Chanterelle Spa, các cửa hàng quà tặng cũng như các siêu thị của resort.


con đường nhiều Màu sắc có đậm nét cổ kính của VN cũng như phương Đông. Nhưng có tương đối nhiều màu sắc, h́nh ảnh gợi đến phương Tây hào nhoáng, phồn hoa, đô hội. Không chỉ mang đến đây vui chơi, ẩm thực và mua sắm. Bạn cũng như gia đ́nh c̣n có thể tận dụng nhiều góc con đường để chụp ảnh lưu niệm hay ảnh nghệ thuật nữa đấy.


Top 50 resort tốt nhất như thế giới









trong số những lư do để bạn và gia chủ buộc phải cho JW Marriott Phú Quốc các tháng cuối cùng của năm 2018. Chính là vào tháng 10, nơi đây đă chính thức làm nên kỳ tích lúc đứng thiết bị 17 trong danh sách 50 resort hoàn hảo nhất như thế giới. Do tạp chí chuyến tham quan hàng đầu như thế giới là Condé Nast Traveler đánh giá. Điều tạo thấy ngạc nhiên là JW Marriott Phú Quốc không vận hành được 2 năm Cho tới thời điểm đoạt giải. Nên đây chắc chắn rằng niềm tự hào không nhỏ mang đến tham quan tour 5 đảo phú quốc.