Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mă và chủng loại xe ba bánh. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại xe nào để phù hợp với mục đích công việc của ḿnh. Hăy cùng tôi t́m hiểu về một số ḍng xe ba bánh đang có trên thị trường hiện nay.

- Xe điện ba bánh
Xe ba bánh điện chở hàng là ḍng xe chạy bằng động cơ điện chứ không dùng động cơ đốt như xe cơ giới.
Xe điện được sử dụng khá phổ biến v́ không gây tiếng ồn và ô nhiễm không khí khi hoạt động. Chúng có nguyên lư hoạt động rất đơn giản. Gồm những b́nh ắc-quy được nhận tín hiệu từ tay ga để khởi động nguồn điện chạy xe. Nguồn điện cung cấp cho tua – pin quay và truyền quay đến cục cát đăng khiến phần trục quay tṛn.

- Loại xe lôi ba bánh chở hàng
Đây là ḍng xe cải tiến mới. Với thùng xe và hệ thồng động cơ chế tạo riêng. Nên khi chạy phần động cơ đủ lực để kéo. Không như những loại xe ba gác được lấy động cơ xe máy để chế tạo nên lôi chở hàng rất kém.
Xe lôi ba bánh chở hàng được người tiêu dùng đón nhận v́ tính tiện lợi của chúng. Có thể chuyên chở nhiều đồ cùng một lúc, an toàn cho người sử dụng, và giá thành cũng rất hợp lư.

- Xe thương binh
Xe thương binh là ḍng xe chế tạo riêng cho người khuyết tật có thể chủ động di chuyển. Hiện nay, ḍng xe này được bày bán với rất nhiều mẫu mă đa dạng. Xe thương binh c̣n có thiết kế để có thể chở hàng. Để những người khuyết tật vẫn có thể kiếm thêm thu nhập.
Xe được thiết kế 3 bánh và có động cơ 125cc hoặc chạy điện. Khung xe được thiết kế chắc chắn, cân bằng để chợ giúp cho người khuyết tật, thương bệnh binh dễ dàng di chuyển.
Tham khảo : Hướng dẫn cách chọn mua xe ba bánh
Nếu bạn đang cần mua xe ba bánh để phục vụ công việc của ḿnh hăy đến với trung tâm Tiến phát của chúng tôi chuyên bán xe ba bánh và các loại phụ tùng của xe chất lượng – uy tín.
Các ḍng xe bên chúng tôi hiện có: xe ba bánh điện chở hàng, xe lôi ba bánh,bán xe thương binh, xe đưa đón học sinh…Chúng tôi c̣n cung cấp tất cả các phụ tùng xe ba bánh chất lượng với giá thành rẻ nhất thị trường.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp khi đến với Xe ba bánh Tiến Phát quư khách sẽ được tư vấn nhiệt t́nh về các ḍng xe ba bánh để lựa chọn được ḍng sản phẩm phù hợp với mục đích làm việc nhất. Được tư vấn cách sử dụng xe lôi ba bánh một cách chi tiết nhất.
Để được tư vấn quư khách xin vui ḷng liên hệ : 0938.551.456 – 0949.240.345