Hai điểm đến đẹp tựa như thiên đường Maldives tại Phú Quốc


tour cano 3 đảo phú quốc đến thăm thiên đường của resort đẹp diệu kỳ, lừng danh thế giới ngày nay. Trên VN, chỉ là một chuyến du lịch đảo Phú Quốc bạn sẽ đc lạc vào nét đẹp tựa như maldives tại 2 địa danh Bãi Khem cũng như Mũi Ông Đội.

  1. Bãi Khem






  • các bạn có biết về thần dược không ngừng khả năng đến cánh mày râu sống biển Phú Quốc
  • hướng dẫn giải pháp đặt tour tết phú quốc mang lại khách du lịch Long An
  • hướng dẫn giải pháp đặt tour tết phú quốc cho khách tham quan Cà Mau
  • 5 Dùng thử chưa thể bỏ lỡ lúc chuyến du lịch Phú Quốc tết 2022
  • Tết này tới JW Marriott Phú Quốc Trải Nghiệm nhiều phục vụ chất lượng cao thế giới


Bãi Khem Phú Quốc nằm ở mặt Nam đảo Phú Quốc, là một bãi biển vô cùng đẹp, mang hình cánh cung, giữa hai sườn rừng cây xanh thẫm. Được giả dụ thiên con đường Maldives tại đảo Phú Quốc bởi lẽ bãi Khem 1 vẻ đẹp siêu nổi bật đối với nhiều danh thắng, biển đảo khác trên Phú Quốc.





Bãi Khem hay có cách gọi khác là Bãi Kem bởi cát ở đây trắng tinh khôi, mềm mịn như bột, khi đi chân trần tại cát cảm thấy mềm mại như đc massage nhẹ nhàng. Ngoài ra, vẻ đẹp hoang sơ cùng nét kỳ ảo, hấp dẫn, Bãi Khem dường giống như điển hình nổi bật vào mọi khung cảnh.





Từ cảnh biển vào xanh trong sạch, lấp lánh trong ánh nắng mặt trời, mang đến phong cảnh của không ít hàng cây xanh mát chạy dọc trên bờ biển hoặc những ghềnh đá gập ghềnh phong phú hình thù, tạo nên cảnh quan lãng mạn mà cũng đầy bí hiểm, đến cảm nhận thư giãn, yên bình mang đến lạ, vùng dừng chân nhằm các bạn rời xa loại tiếng ồn ào của đô thị, lạc trong thế giới biển xanh, rừng cây sạch sẽ.



  1. Mũi Ông Đội





Đi thẳng về hướng cực Nam của Bãi Khem, một địa danh thắng cảnh cũng được đánh giá mang nét đẹp tựa như Maldives đó là một Mũi Ông Đội. Hai mặt đều cạnh bên biển, Mũi Ông Đội nằm giữa biển khơi, vươn mình tạo khung cảnh sinh động.





nơi đây có bãi bờ cát trắng mịn như nhung, bãi đá kỳ vĩ, các ghềnh đá độc nhất cùng với muôn hình vạn trạng, đặc biệt, tại đây cũng là điểm lặn ngắm san hô lý tưởng để khám phá thế giới lòng đại dương đầy sắc màu cũng như những mới lạ. Mang vẻ đẹp hoang sơn vốn có, Mũi Ông Đội mang lại sự yên ổn, sạch sẽ tuyệt diệu cho từng hành khách lúc có dịp đã đặt chân đến nơi đó cảm có được sự thiên nhiên, thư giãn, khi là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng trên đảo ngọc Phú Quốc.





tour 3 đảo phú quốc trải nghiệm tại Bãi Khem cũng như Mũi Ông Đội, nơi đến tọa lạc mặt Nam đảo Phú Quốc mang sắc đẹp ngời ngời, đẹp hài hòa và hợp lý. Bởi chính vẻ đẹp vốn xuất hiện, Bãi Khem và Mũi Ông Đội thực sự tựa giống như thiên đường nghỉ dưỡng sống Maldives khét tiếng, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm du lịch hàng đầu của Phú Quốc.