Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, nhu cầu mua sắm online cũng ngày càng tăng lên. “Đi tắt đón đầu” là điều mà các doanh nghiệp đang cần phải thực hiện ngay lúc này. Zalo hiện đang là một nền tảng vô cùng tiềm năng. Và việc chạy quảng cáo Zalo cũng mang đến rất nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ về việc có nên cách chạy quảng cáo zalo và hướng dẫn cáchchạy quảng cáo Zalo hiệu quả cho các doanh nghiệp.


Quảng cáo Zalo là ǵ?
Zalo Ads (Quảng cáo Zalo) là một nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc chủ động tạo. Tối ưu quảng cáo các sản phẩm của doanh nghiệp, khách hàng trên hệ thống của Zalo Network. Zalo Network bao gồm: app Zalo (Mediabox), Zing MP3, Zing News và Báo mới.





Tại sao nên chọn quảng cáo Zalo?
Để quyết định chọn và triển khai quảng cáo cho một sản phẩm dịch vụ của ḿnh. Các nhà quảng cáo thường căn cứ vào số lượng và chất lượng người dùng của nền tảng quảng cáo đó. Vậy Zalo có ǵ nổi bật để trở thành một lựa chọn tiềm năng của các nhà bán hàng thời 4.0 ngày nay?


Dưới đây là những con số chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với nền tảng quảng cáo Zalo:


- Được phát hành bởi VNG từ năm 2012, mạng xă hội “Made in Vietnam” này đă có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới.


- h́nh ảnh zalo hiện nay có hơn 60 triệu người dùng hàng tháng tại Việt Nam. Đây là một con số rất đáng kể khi tổng lượng người sử dụng Zalo bằng gần 70% số người sử dụng nền tảng mạng xă hội Facebook.


- 45% Người dùng ở độ tuổi học sinh, sinh viên, 50% thuộc độ tuổi 25-44, đây đều là những tệp đối tượng tiềm năng của phần lớn các nhà quảng cáo hiện nay.


- 56% Người dùng thuộc miền Nam Việt Nam, 41% thuộc miền bắc và miền Trung là 3%.


- Mỗi người dùng trung b́nh để trạng thái online 18 giờ/ngày và 25% người dùng check Zalo 30 lần/ngày.


Với những thống kê trên, có thể thấy, số lượng người dùng zalo ad đang ngày một tăng lên không ngừng và trở thành một thị trường cực kỳ tiềm năng. Và không một nhà quảng cáo nào phủ nhận việc khai thác khách hàng trên Zalo. Rằng Zalo đang là thị trường màu mỡ trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.