Căn biệt thự là đặc điểm phong cách thiết kế đặc biệt, yêu cầu tổng ḥa nhiều yếu tố thẩm mĩ, công dụng, tử vi. H́nh tượng căn dinh thự lâu đài 3 tầng 5 nơi ngủ cùng với style hiện đại sau đây, hy vọng sẽ giúp đỡ quư khách thêm nhiều ư tưởng xây dựng ngôi nhà hoàn tất sớm vào tương lai.


Thông tin công tŕnh xây dựng h́nh mẫu căn biệt thự 3 tầng 5 khu vực ngủ


công năng sử dụng: 5 pḥng ngủ, pḥng tiếp khách, gian bếp, nơi sinh hoạt cộng đồng, nơi thờ, pḥng karaoke, pḥng giặt



h́nh tượng khu biệt thự hiện đại 5 khu vực ngủ


nhu cầu tư vấn xây dựng h́nh mẫu khu biệt thự 3 tầng 5 nơi ngủ
gia chủ anh Ngọc hiện nay đang được sinh sống trên thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Gia đ́nh có 4 thành viên là hai vk chồng và 2 cô con gái. Dự kiến năm 2021 anh được tuổi xây căn nhà, mang đến bắt buộc anh muốn t́m hiểu cũng như thuê xây dựng nhà trước.


đặc điểm dự án công tŕnh mà anh ưa thích khi là h́nh tượng căn lâu đài dinh thự 3 tầng 5 khu vực ngủ, phong cách hiện đại, sắp xếp tất cả các tác dụng hội họp nguy cấp. Anh muốn sắp xếp 5 pḥng ngủ, một pḥng ngủ sống tầng một cho những người nhằm việc, 1 pḥng ngủ trên tầng 3 mang đến khách hàng cho chơi ngôi nhà ở lại qua đêm. Pḥng tiếp khách cũng như bếp sẽ sắp đặt bóc biệt sống tầng . Tầng một xây dựng có thêm gara để xe, có thêm kho nhỏ để đựng đồ mang lại gia đ́nh. Bố trí 1 nhà vệ sinh chung mang đến khách và gia đ́nh dùng lúc mong muốn.


Tầng 2 khi là không khí sinh hoạt riêng của các bạn anh. Khu vực ngủ maser bố trí khu vực thay đồ, diện tích S lớn và phía thẳng ra ban công để đón thoáng và ánh sáng. Khu vực ngủ của hai cô đàn bà xây dựng gần cùng với cửa khu vực của bố mẹ, cả 3 khu vực ngủ đều phải có ngôi nhà lau chùi và vệ sinh khép kín. Một không khí ở giữa sảnh thang sẽ được tận dụng tối đa khiến pḥng sinh hoạt cộng đồng, khi là địa điểm gia chủ anh rất có thể tṛ chuyện cũng như lắng nghe những mẩu chuyện của hai con sau mỗi bữa ăn về tối.



mặt tiền h́nh mẫu biệt thự 3 tầng 5 nơi ngủ


Tầng 3 anh muốn sắp đặt một nơi karaoke, khu vực thờ rộng lớn, pḥng giặt và trung tâm sân thượng nhằm đón thoáng. Mặt tiền của căn nhà anh nhu cầu cần an toàn, hiện đại và c̣n mới. Bầu không khí tường rào cần xuất hiện sự ăn khớp và giàu tính thẩm mĩ cao.


Sau khi tiếp nhận yêu cầu chăm sóc quy hoạch ngôi nhà của nhà đầu tư, kiến trúc sư sẽ tiến hành lên giải pháp thiết kế biểu tượng mẫu lâu đài đẹp sao mang lại hợp lư nhất, đáp ứng kỳ vọng cũng như kinh phí của các bạn.