Chiều 14-4, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS), Công an TP Đà Nẵng cho biết, vừa kết hợp với Công an huyện Thanh Khê triệt hạ tụ điểm cờ bạc dưới hình thức cá độ bóng đá tại quán cafe Sữa (số 44 Hồ Quý Ly, phường Thanh Khê Tây, huyện Thanh Khê), tạm bợ giữ đa dạng đối tượng có can dự.[/b]
Theo Thượng tá Đặng Ngọc Việt, Phó trưởng Phòng CSHS, Công an TP Đà Nẵng, trong khoảng tháng 2-2019, những do thám đã phát hiện các ngày cuối tuần, có một vài đối tượng đem laptop tới quán để kết nối với các đường dây cá độ bóng đá trực tuyến và đơn vị cá cược với các con bạc. Sau khi nắm bắt sự việc, lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo Đội Chuyên đề và công tác nghiệp vụ đơn thuần xếp đặt lực lượng giám sát, thu thập tài liệu.

Cơ quan Công an bắt cá độ bóng đá qua mạng bằng hình thức cá độ bóng đá tại quán ca-fe Sữa.
Vào lúc 21h40 ngày 13-4, thời khắc đa dạng trận thi đấu bóng đá châu Âu đang được truyền hình trực tiếp, những trinh sát ập vào quán cafe Sữa, bắt quả tang nhóm đối tượng gồm: nai lưng Vũ Hoài Phương (25 tuổi, trú thị trấn Hòa Minh, huyện Liên Chiểu) và Lê quang đãng Dũng (51 tuổi, trú phường Thanh Khê Tây, huyện Thanh Khê) đang có hành vi doanh nghiệp cá độ bóng đá cho 12 con bạc. Tại cơ quan thăm dò, thao tác đầu Phương khai nhận đã mở tài khoản trên một trang web cá độ và thu hút phổ biến giới trẻ tham gia các cược kết quả những trận bóng để hưởng hoa hồng.
Xem thêm: phương pháp cá độ bóng đá
Đối tượng nhập nội dung cá độ qua tài khoản và ghi thông báo con bạc, kèo đánh cộng số tiền vào 1 cuốn sổ để theo dõi, cùng lúc thanh toán tiền thắng thua ngay cho khách sau khi cuộc chiến kết thúc. từ thời kì từ ngày 5-4 tới 13-4, Phương đã tổ chức 1.462 lượt cá độ, với số tiền trên 1,6 tỷ đồng. Riêng ngày 13-4, Phương ghi cá độ cho khoảng 30 con bạc với số tiền hơn 206 triệu đồng.
Sau khi có kết quả trận đấu, Phương chung tiền cho các con bạc, giữ lại 20,1 triệu đồng thì bị cơ quan Công an bắt quả tang. cùng phương thức và mánh lới như Phương, Lê quang quẻ Dũng khởi đầu doanh nghiệp ghi cá độ bóng đá tại quán ca-fê Sữa trong khoảng ngày 5-4 cho đến lúc bị bắt.
trong khoảng thời kì này, Dũng đơn vị được 1.767 lượt cá độ, với số tiền khoảng 1,5 tỷ đồng. Riêng trong ngày 13-4, Dũng ghi cá độ cho 2 con bạc, tổng cùng là 101 lượt, với tổng tiền thu được trong ngày là trên 81 triệu đồng.
Theo Dũng khai, mỗi ngày thu lợi trong khoảng việc ghi tỉ số cá độ bóng đá là 500 ngàn đồng… Phòng CSHS, Công an TP Đà Nẵng đã trợ thời giữ những đối tượng cộng 2 máy laptop, 154 tài liệu in sao trong khoảng hai tài khoản mạng của Dũng và Phương, cộng 1 số tang vật và tài liệu khác có liên quan. Vụ việc đang được tiếp tục thăm dò làm rõ.