Vị trí Thủ Thiêm Zeit River quận 2 - Vị trí vàng Thủ Thiêm nằm gần đối diện mặt đường Nguyễn Cơ Thạch, phường Thủ Thiêm, Q2. Nhiều con đường hạ tầng giao thông trọng điểm vào TP giống như đại lộ Est-Ouest, đường lớn l’Arc. Đặc biệt, dự án toạ lạc đắt giá chỉ cũng như vô cùng hiếm hoi trong vô cùng đô thị chất lượng cao hàng đầu của trung tâm TP.


tiếp giáp với đô thị Sala cũng như trung tâm quận 1. Hạ tầng Thủ Thiêm Zeit River phát triển giúp cư dân nhanh gọn ḥa nhập vào nhịp ở biến hóa năng động của TP, tiếp cận các lợi ích trẻ trung trong khu vực.





địa điểm độc đắc của Zeit River Thủ Thiêm


T́m hiểu công ty GS E&C - Tập đoàn đầu tư Hàn Quốc uy tín cơ sở Thủ Thiêm Zeit River nằm ngay trung tâm tài chính c̣n mới của TP trên Q2. Cũng như khu đô thị hợp lư technology cao quận 9 – Thủ Đức. Trong tương lai nơi này tiếp tục có hơn 100.000 kỹ sư cũng như công nhân nước ngoài tập trung sinh sống, chia thành 1 hệ sinh thái ăn nhập. Có thêm vào đấy, bốn mặt của dự án công tŕnh đều gần cạnh với trước mặt hướng tầm nh́n rộng lớn răi, thoáng đăng. Nhằm người dân tận hưởng chuỗi lợi ích xung quanh:



  • mặt Tây giáp đường nội đồng N7.
  • phía Đông đc giáp cùng với mặt đường Nguyễn Cơ Thạch.
  • mặt Nam cũng như mặt Bắc lần lượt kết nối con đường bên hồ (R2) cũng như đại lộ Ṿng Cung (R1).


Zeit River đc bao quanh bởi những khu đô thị nổi tiếng như Sala Mega City. Dự án Thủ Thiêm Metropole, Empire City,… khi là tiền đề tạo sự liên kết trong cộng đồng văn minh trí thức hiện nay.