Gạch vân đá nhập khẩu Tây Ban Nha - biểu tượng của cái đẹp, tiêu chuẩn về chất lượng
bán gạch ốp lát giá rẻ của
Tây Ban Nha sản xuất từ nơi được xem là “cái nôi” của nền công nghiệp gạch ốp lát của thế giới. Công nghệ sản xuất hàng đầu Châu Âu, cho ra đời những mẫu gạch men chất lượng mang tính tuyệt đối. Khâu lựa chọn nguyên liệu tỉ mỉ không chứa tạp chất, kim loại nặng hạn chế tối đa ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người dùng. Loại này này chủ yếu kết cấu từ xương Granite 70% từ bột đá, đảm bảo siêu chống thấm, chống cong vênh, độ hút nước <0.1%... độ bền theo năm tháng.
Vân đá chính là nét đặc trưng của gạch nhập khẩu. Qua bàn “tay lành nghề” của các kiến trúc sư các đường vân gạch 60x60 được điêu khắc một cách chi tiết và rơ nét nhất. Nó tuyệt vời đến mức, chỉ khi bạn “chạm” mới có thể nhận biết được đấy là gạch vân đá hay đá tự nhiên. Gạch vân đá Tây Ban Nha kéo gần khoảng cách giữa con người và thiên nhiên.

Gạch vân đá kiến tạo không gian sang trọng - tinh tế
2. Báo giá gạch lát nền 60x60 vân đá nhập khẩu Tây Ban Nha
Chính v́ nét đẹp, nét độc đáo, dẫn đầu và chất lượng. Nên gạch lát nền 60x60 được định vị ở mức tầm trung và tầm cao. Nhưng chắc chắn rằng, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha sẽ đem lại cho Quư khách hàng một lối sống đẳng cấp, hiện đại, tinh tế qua từng mét gạch. Sau đây. Lâm Hùng sẽ đề xuất cho bạn bảng giá của mẫu gạch vân đá kích thước 60x60 bán chạy nhất tại showroom.
2.1. Các mẫu gạch vân đá gam màu sáng
Các mă gạch tone màu sáng và trung tính hướng tới không gian sống hiện đại, đơn giản nhưng đầy tiện nghi. Những đường vân đá mây nhẹ nhàng, uốn quanh trên bề mặt gạch mang đến cho con người ta không gian thư giăn hơn bao giờ hết.
Giá của mẫu gạch gam màu sáng dao động trong khoảng: 950.000 - 1.500.000 VNĐ/m2. Sẽ tùy vào số lượng đơn đặt hàng của bạn sẽ có những mức chiết khấu khác nhau nhé!
✧ THAM KHẢO MỘT SỐ MẪU GẠCH VÂN ĐÁ GAM MÀU SÁNG KÍCH THƯỚC 60X60



Gạch Tây Ban Nha HL6645B



Gạch Tây Ban Nha HL6645M



Gạch lát nền V6608-Y



Gạch lát nền V6602-PA



Gạch Tây Ban Nha SWEET 6123



Gạch Tây Ban Nha TANGO MARFIL


Nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết
2.2. Giá các mẫu gạch gam màu tối
Đối ngược với sự nhàng và thuần khiết của những mă gạch trên. Các gam màu tối mang tính bứt phá mạnh mẽ, phá bỏ định nghĩa về gạch ốp lát. Tone màu tối thể hiện nét cá tính của gia chủ, điểm thêm vài vân đá màu trắng làm điểm nhấn cho bề mặt.
mua thiết bị nhà bếp giá rẻ giá giao động của mă này giao động trong khoảng: 1.200.000 - 1.600.000 VNĐ/m2