1. Gạch lát nền tồn kho giá rẻ là ǵ?
Để t́m kiếm được địa chỉ bán gạch lát nền tồn kho giá rẻ Hà Nội bạn cần xác định được như thế nào được gọi là gạch tồn kho. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ Lâm Hùng Hà Đông tới bạn một số thông tin sau:
+ Gạch lát nền tồn kho giá rẻ ư chỉ những loại gạch:
- Thứ nhất: Gạch đă được lưu trữ lâu ngày trong kho băi của các nhà máy gạch, tại các đại lư hoặc những loại gạch không c̣n được sản xuất và đưa bán trên thị trường nữa cũng được coi là gạch tồn kho.
lô hàng gạch lát nền giá rẻ prime - Tại tổng kho gạch ốp lát Hà Đông
- Thứ hai: Do những nhà máy hay đại lư cần nhanh chóng thu hồi vốn nên bán xả hàng, thanh lư những lô gạch lát nền lỗi mốt không hợp với xu hướng của nhiều thiết kế hiện đại bây giờ.
- Thứ ba: Gạch lát nền tồn kho c̣n chỉ những loại gạch không đạt tiêu chuẩn xuất khẩu như về kích thước, hoặc một số lỗi nhỏ khi khách hàng đặt trước. Bạn cần nhớ rằng gạch tồn kho không phải là hàng kém chất lượng nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé!
- Thứ tư: Do gạch để trong kho lâu ngày nên bao b́, nhăn mác của gạch bị mờ, hư hỏng không thể bán được đến tay người tiêu dùng cũng có thể coi là gạch tồn kho.
Nếu sản phẩm có một trong bốn tiêu chí trên th́ sẽ được xếp vào loại gạch lát nền tồn kho giá rẻ trên thị trường. Hoàn toàn những mẫu gạch này có thể sử dụng để lát nền cho không gian của gia đ́nh bạn được đẹp hơn bởi vẫn đảm bảo chất lượng khi thi công. Hơn nữa mức giá của lô gạch sẽ rẻ hơn so với gạch ốp lát mới nên phù hợp với hầu hết những hộ gia đ́nh. Do đó bạn hăy yên tâm khi quyết định mua những lô gạch này.