chuyến du lịch Phú Quốc đón Giáng Sinh cùng với 4 địa điểm vui “bá cháy”




bạn có nhu cầu đón 1 đợt giáng sinh an lành với các niềm vui đột ngột ở Phú Quốc vào dịp cuối năm? Chuyến du lịch Phú Quốc đợt đông tiếp tục tiếp nhận quư vị và gia chủ cùng với 4 địa điểm vui “bá cháy con bọ chét” dưới đây.
chuyến du lịch Phú Quốc đón Giáng Sinh, đón tết dương lịch, đón tết Nguyên Đán được gọi là nhộn nhịp nhất vào năm. V́ vào thời điểm này, khắp nơi tại đảo ngọc đă tiến hành rục rịch trang hoàng lại tất cả thiết bị. Để đón 1 chuỗi các chương tŕnh, 1 chuỗi những lễ hội sẽ diễn ra. Từ Halloween, giáng sinh, tết dương lịch, tết Nguyên Đán…Khắp nơi đều tưng bừng giống như trẩy hội. Cũng như nếu bạn muốn mua 1 nơi bao vui. Và có khá nhiều phông cảnh nhằm bạn tự sướng cùng nhiều tiết mục độc đáo. Hăy ghé 4 nơi sau nhé.



  • Tết đến rồi “nhốt người , thả thú ” trên Vinpearl Safari Phú Quốc thôi
  • Phú Quốc xuất hiện nhà hàng Fine Dining đẳng cấp kiểu Pháp mới nhất tại Việt Nam
  • Top 4 căn nhà hàng ngon bổ rẻ cho du lịch Phú Quốc tết
  • tour 3 đảo phú quốc
  • Chùa Hộ Quốc: Đại danh thắng bậc nhất mang đến tham quan hành hương tết Nguyên Đán
  • Băi Sao Phú Quốc v́ sao lại rất được yêu thích dịp cuối năm cũng như năm mới?


Quán karaoke



tham quan Phú Quốc đón Giáng Sinh chính là Dùng thử tươi đẹp. Đặc biệt các bạn đi theo nhóm đông gia chủ hoặc bằng hữu th́ càng tươi đẹp rộng. Không có ǵ hứng thú rộng 1 buổi tối giải trí hát ca bồng bềnh. Bằng phương pháp lựa chọn một trung tâm nghỉ mát chất lượng cao tại đảo xuất hiện phục vụ karaoke. Các bạn cũng như những bằng hữu, người thân yêu tiếp tục ngồi sum họp cùng nhau, vừa hát ca, ẩm thực.


tuy vậy bạn buộc phải tham khảo Ngân sách chi tiêu hát đi theo giờ đến phù hợp. Cũng như giá đồ ăn, thức uống v́ dịp giáng sinh cũng được xem là lễ tết. Giá có thể tăng cao. Hăy hỏi thử xem khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng địa điểm quư khách đặt khu vực có cung cấp dịch vụ hát karaoke free hay không nhé.


khi tham quan Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn các pḥng karaoke tại Sài G̣n Phú Quốc khu nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng Sasco Blue cũng đều có 2 pḥng riêng. YNGAN cafe & Karaoke Bar trên đường Nguyễn Trung Trực sau Hùng Vương cũng là một địa điểm tươi trẻ, thích hợp. Dành cho các ai yêu thích ca hát đến nhau nghe.


nhiều câu lạc bộ đêm



các câu lạc bộ đêm ở Phú Quốc vẫn c̣n tương đối c̣n mới cùng với nhiều du khách nội địa. Nhưng vẫn có 1 số các nơi nỗ lực được cung cấp nhiều câu lạc bộ căn bản nếu như quư vị bắt buộc một số âm nhạc. Hay là muốn gặp gỡ nhiều người cũng như ḥa vào không khí rầm rộ đợt giáng sinh, năm mới.


ví dụ như câu lạc bộ Ahoy trên Charm resort (đường Trần Hưng Đạo). Chúng ta chơi nhiều ḍng nhạc dance khác nhau bao gồm Hip Hop, Pop và nhạc Rock. Quư vị vừa có thể nghe nhạc và vừa thưởng thức cocktail tại quầy bar của bọn họ. Bên cạnh đó, YNGAN coffe & Karaoke Bar trên con đường Nguyễn Trung Trực sau Hùng Vương cũng có một câu lạc bộ đêm trong không gian.


những quán bar băi biển

>>>Thăm quan đi bộ dưới biển phú quốc
chuyến tham quan Phú Quốc đón giáng sinh tại những quán bar dành cho các hành khách ưa thích sự ồn ào, náo nhiệt. V́ thời điểm cuối năm khi là thời gian nhiều bạn muốn “bung lụa” để đón 1 năm mới mẻ tràn đầy hy vọng. Nếu bạn đă có 1 năm quá tẻ nhạt. Th́ nên hăy thử đến các quán bar bờ biển khi xuất hiện dịp mang đến đảo Phú Quốc. Sau đây là một vài quán bar rầm rộ xung quanh thị trấn mà có thức uống ngon giành cho quư vị.