Công tơ điện 1 pha
công tơ điện
dùng làm đo điện cơ một pha là một sản phẩm thông dụng nhất và đầy đủ có mặt tại những hộ gia đình hiện nay. Loại đồng hồ thời trang đo điện này thường gọi đến mạng điện một pha. Và được các gia chủ dùng cho các dòng thiết bị điện công suất tốt.


Công tơ điện một pha cơ
những chỉ số cũng như ưu điểm yếu của đồng hồ thời trang điện cơ 1 pha sẽ giúp bạn nắm rõ rộng về đồng hồ thời trang đo điện. 1 Số chỉ số của dòng đồng hồ điện một pha căn bản giống như sau:



  • 220V: đồng hồ đeo tay đo điện xuất hiện hiệu điện như thế danh định là 220V.
  • 5 (20) A: Cường độ loại điện định mức của đồng hồ đeo tay đo điện là 5A. Bên cạnh đó, hoàn toàn có thể dùng với nguồn điện lên đến 20A. Nếu các bạn dùng nguồn điện lớn rộng 20A, đồng hồ sẽ chưa hoạt động thông thường.
  • 900 rpm / kwh: Đĩa của đồng hồ thời trang đo điện quay với đẩy nhanh 900 rpm sẽ được 1kwh.
  • Mức 2: nhìn vào đồng hồ đo điện ta sẽ thấy xuất hiện tin tức mức một hoặc mức 2. Nơi đây cung cấp chính xác của đồng hồ đeo tay đo điện. Điểm càng cao thì phép đo càng kém chính xác.
  • 50Hz: Tần số mạng được dùng trên Việt Nam.


Công tơ một pha điện tử
đối với chiếc công tơ điện một pha điện tử thường được thiết kế theo phong cách đi theo lối hiện đại. Vận hành đc dựa vào những thông số điện tử hiển thị ở tại màn hình LCD và LED. Không riêng đo lường và thống kê điện năng tiêu thụ mà cái điện tử được khắc ghi cùng với các thông số khác về việc tải cũng như nguồn. Bao gồm, gồm có số điện dùng tức thời cũng như số điện cao nhất, mức điện áp, hệ số công suất hay loại công năng phản kháng,…


cùng với mỗi đặc điểm khác biệt của đồng hồ thời trang đo điện, công tơ điện chiếc điện tử đều rất có thể giúp đỡ về tiềm năng giám sát và đo lường dựa vào thời điểm cũng được thiết lập. Việc lưu lại kWh điện năng tiêu thụ vào từng giờ cao điểm hoặc giờ bình thường.


Công tơ điện 3 pha
Đây cũng là giữa những thiết bị đang dùng sống mạng lưới điện 3 pha 4 dây. Công tơ điện 3 pha được chia thành 2 chiếc căn bản nhất: gián tiếp cũng như trực tiếp. Cùng với loại đồng hồ thời trang đo điện loại 3 pha đc lắp đặt tại các công trình. Hay nhà sản xuất rộng lớn xuất hiện sử dụng mạng điện 3 pha cũng như ít chạm mặt tại hộ dân gia chủ.


Công tơ điện 2 chiều
dòng thiết bị này thường có 2 bộ lưu trữ đc dùng để đo nguồn điện ở các dự án công trình về điện năng lượng mặt trời biến tần và rất có thể sử dụng để đo đếm về nguồn điện năng chiếc 2 chiều:



  • chiếc bộ nhớ 1: được sử dụng nhằm lưu trữ với nhiều chỉ số điện năng tiêu thụ được cung cấp bởi hàng loạt nhà điện lực VN.
  • chiếc bộ nhớ 2: đc lưu trữ về chỉ số điện năng từ hệ thống lưới ánh sáng mặt trời đã được lắp đặt.