Sự phát triển của những ứng dụng chat, nhắn tin giống như Skype, Zalo hoặc mạng cộng đồng Facebook sẽ giúp khách hàng thêm phân khúc trao đổi, rút ngắn khoảng cách liên lạc với bằng hữu rộng. Cho dù ở bất cứ vị trí hoặc bằng cách thức nào, bạn cũng có thể nhắn tin, gọi thoại hoặc gọi Clip nhanh chóng nhất tới bằng hữu. Tuy vậy, sự thuận lợi ấy cũng kéo theo các rắc rối, nổi bậc việc lộ những tin tức cá thể. Hướng dẫn cách tạo zalo mà ai cũng làm được.


tương tự như Facebook, Zalo cũng nhằm chính sách mặc định hiển thị ngày tháng sinh nhật của quý khách. Cũng như cũng đều có rất đông người chưa muốn bật mý năm sinh ấy tới đồng đội cũng như người lạ. Vậy khiến sao để hoàn toàn có thể ẩn tất cả thông tin năm sinh trên Zalo? Đồng thời chủ tịch mạng triển khai giải pháp thiết kế ẩn ngày sinh, chặn người lạ xem tin tức cá thể tại Zalo vào bài chỉ dẫn dưới đây.


[ATTACH=full]77[/ATTACH]
1. Cách ẩn ngày sinh nhật tại Zalo:
Bước 1:
Trước hết, hãy đăng nhập vào tài khoản Zalo cá thể tại thiết bị. Tại chuyển giao diện chính, quý vị hãy nhấn lựa chọn trong nút More hình tượng 3 dấu chấm. Sau đấy nhấn vào thương hiệu tài khoản nhằm truy cập trang cá nhân của gia đình.





[ATTACH=full]78[/ATTACH]
Bước 2:
trên bàn giao diện trang cá nhân của gia đình, chúng ta sẽ nhấn vào hình mẫu 3 dấu gạch ngang tại cùng, bên bắt buộc bàn giao diện. Xuất hiện bàn giao diện cửa ngõ sổ bé dại, lựa chọn thiết kế riêng tư. cách tìm máy bay trên zalo 2020 cho ai chưa biết.





Bước 3:
vào giao diện Thiếp lập riêng tư tiếp tục có nhiều mục để các bạn rất có thể điều chỉnh những chế độ thông tin tại trang face cá nhân. Bạn kéo xuống dưới mang lại mục thông tin cá nhân tiếp tục xuất hiện phần Hiển thị ngày sinh, cùng với mặc định hiển thị đầy đủ. Lúc bạn nhấn lựa chọn trong đó sẽ nhìn thấy 1 cửa sổ pop-up cùng với những tùy lựa chọn ẩn hoặc hiện thông tin ngày sinh nhật, gồm:


[ATTACH=full]76[/ATTACH]

  • chưa hiển thị cùng với người khác: Ẩn ngày sinh đối với tất cả bất kỳ.
  • tất cả ngày tháng năm: Hiển thị đầy đủ ngày, tháng, năm sinh đối với cả mọi người.
  • hiện tại ngày tháng, ẩn năm sinh: Hiển thị ngày sinh đối với tất cả mọi người nhưng chỉ hiển thị ngày, tháng còn ẩn năm sinh.


quý khách lựa chọn một trong 3 tùy chọn trên để thiết lập. Nếu cả nhà muốn ẩn toàn bộ tin tức thì nhấn lựa chọn vào không hiển thị với người khác.





với thao tác biên tập thông tin cá thể trên Zalo, ngày sinh của doanh nghiệp sẽ không hiển thị với đồng đội hay người lạ lúc chúng ta truy cập trong trang face cá nhân của các bạn. Ngoài ra, tùy đi theo có mục đích của từng người mà bạn cũng có thể điều hòa cơ chế ẩn, hiện ngày sinh đi theo ý muốn.


2. Cách chặn người lạ xem tin tức trên Zalo:
Bước 1:
Trước hết, quý vị nên đăng nhập vào tài khoản cá nhân Zalo trên thiết bị. Trên chuyển giao diện chính của Zalo, nhấn lựa chọn trong More hình mẫu 3 dấu chấm. Tiếp mang lại, vào chuyển giao diện trang cá nhân, bấm vào hình mẫu ổ khóa ở đầu cuối chuyển giao diện, bên trái màn hình.





[ATTACH=full]79[/ATTACH]
Bước 2:
tại bàn giao diện thiết zalo.chat riêng tư (Privacy), cả nhà kéo xuống dưới cho phần Nhật ký. Nếu như các bạn thấy hai mục cho tất cả những người lạ nhận xét (Allow strangers to comment) cũng như cho những người lạ xem ảnh (Allow strangers to view album) đang được để sống chính sách bật thì quý vị hãy Tắt chúng đi để chặn đứng tất cả buổi giao lưu của người lạ trên Zalo, từ việc lời bình luận, xem thương hiệu thông tin cá thể.