Phong cách thiết kế lâu đài dinh thự có thiết kế giật cấp, tích hợp với ban công sắt phủ tất cả diện tích mặt tiền, tích hợp cùng với màu sơn nhã nhặn màu be sáng của tường nhà và gold color đất của mái thái, cảnh quan cuộc sống tác động, tạo ra phức hợp không gian xuất hiện tính thẩm mĩ cao.


Biệt thự Pháp màu trắng bắt mắt tại tỉnh nghệ an





với quy mô xây dựng rộng, hệ thống mặt tiền thiết kế ưa nhìn và đẳng cấp, biểu tượng khu biệt thự Pháp cùng với tổng diện tích quy hoạch rộng 300m2 đem đến những dấu ấn mạnh. Tất cả tập hợp bậc tam cấp được thiết kế ốp đá, tập hợp lan can được sơn trắng, cùng với trụ cột chịu lực trước mặt tiền phô diễn các nét lớn mạnh, kiên cố cũng như bền vững đến bầu không khí.





Xem thêm mọi tường bao đc trang trí với hệ thống đường gờ chỉ kẻ lõm, khối mặt được thiết kế theo phong cách theo hình cánh cung và hình bán nguyệt, phối hợp với hệ thống cửa ngõ kính nhôm Xingfa màu nâu vân gỗ ngẫu nhiên, vừa đón thoáng, vừa tạo ra tính thẩm mĩ tươi mát đến không khí thiết kế.





hệ thống bản vẽ xây dựng mái quy hoạch giật cấp, đồng thời khoảng ban công thông thoáng, Color từ tốn, đem lại sức ở mạnh mẽ, mát mẻ. Sự đẳng cấp đi liền cùng với sự yên ổn cũng như yên ả.





không gian rộng, tạo ra một phối cảnh phức hợp hoàn chỉnh. Hình tượng biệt thự Pháp điển hình cùng với gam màu trắng sáng, cùng với hệ thống cửa kính thiết kế hình vòm, vừa tạo sự cân đối, vừa đem đến cảm quan tương đối thú vị https://maunhavuon.com/thiet-ke-lau-dai/