nhiệt độ màu là gì? Bảng nhiệt độ màu đèn LED - Dải nhiệt độ màu của đèn LED - nhiệt độ màu ánh sángkhí hậu màu khi là gì? Nhiệt độ màu Kelvin khi là thước đo sự ấm áp hay mát mẻ của nguồn sáng. Lúc một miếng kim cái đc nung nóng, Color của năng lượng nó phát ra tiếp tục bứt phá. Màu này xuất phát điểm từ màu đỏ cũng như chuyển từ màu cam, vàng, trắng, rồi màu xanh trắng sang màu xanh đậm hơn. Khí hậu của kim loại này là một thước đo vật lý tính bằng độ Kelvin hoặc khí hậu vô cùng. Theo quy ước, gold color - đỏ (như màu ngọn nến) được gọi là ấm áp và màu xanh lam (như ánh sáng từ bầu trời) được xem là dễ chịu.>>>Tham khảo đèn trang trí kệ sáchđào bới nhiệt độ màu của đèn LED là gì, bảng khí hậu màu ánh sáng, dải nhiệt độ màutrong năng lượng đèn LED trang trí xuất hiện ba chọn cơ bản liên quan cho khí hậu màu. Những lựa chọn này là màu trắng ấm áp, màu trắng mát mẻ và ánh sáng buổi ngày.
  • khí hậu màu khi là gì - nhiệt độ màu ấm cúng (Warm White) có dải nhiệt độ màu từ 2700K mang đến 3500K

năng lượng trắng ấm là giữa những màu phổ biến nhất được chọn nhằm chiếu sáng không gian. 1 Năng lượng trắng ấm cúng đo đc từ 2.000K-3.000K tại thang Kelvin. Khí hậu màu phổ biến này phát ra một màu sắc không cứng nhắc cùng với năng lượng màu vàng / cam ưa nhìn, mang lại cảm giác thư giãn. Năng lượng trắng thường gọi nhằm chiếu sáng phòng tiếp khách, phòng ăn hay khu vực ngủ.
  • Màu trắng trung tính (Neutral) có dải khí hậu màu kelvin từ 3500K mang lại 4500K
  • đèn trang trí cây

1 ánh sáng trắng tươi mát đo được từ 3.100K - 4.500K tại thang Kelvin, mang đến nhiệt độ màu sáng hơn cũng như bùng cháy hơn nhiều. Cùng với tông màu sáng cũng như tươi mát, nhiệt độ màu này sẽ hợp lý với một nhà style trẻ trung. Năng lượng này thích hợp mang đến nơi làm việc, công sở, địa điểm cần kích thích sự tập cộng đồng.
  • Màu lạnh (Cool White) xuất hiện nhiệt độ màu kelvin từ 5000K mang đến 6700K

khí hậu màu ánh sáng buổi ngày giống hệt với ánh sáng ngẫu nhiên, mang lại Màu sắc trung tính. Đo trong tầm 4.600K - 6.500K. Nhiệt độ màu ánh sáng buổi ngày hoàn toàn có thể thích hợp đến giặt khi là và nơi tắm, studio, khu vực trang điểm