5 món thủy sản tạo “thèm nhỏ dãi” khi du lịch Phú Quốc tết 2021


Đảo Phú Quốc không chỉ khi là thiên đường cho tất cả những người yêu biển mà còn đến fan hâm mộ thủy hải sản. Thủy sản ở Phú Quốc rẻ và tươi sạch. Nếu như quý vị đúng là muốn có những món ăn đích thực khi du lịch Phú Quốc tết 2021. Bạn phải đọc ngay cũng như luôn bài viết này nhé.
du lịch Phú Quốc tết 2021 có thể nói là một sự lựa chọn hoàn hảo. Từ đi hành hương ở các ngôi chùa đẹp, đến tắm biển ở những bãi biển đẹp. Hoặc vui chơi sống nhiều trung tâm phức hợp bậc nhất. Mang đến nghỉ ngơi ở nhiều khách sạn đẳng cấp giống thiên con đường nhất. Đã vậy còn có 1 loạt list các món “gây thèm nhỏ dãi”.



  • danh sách nhiều món ăn sống Phú Quốc giúp đỡ bạn vỗ béo ngày tết
  • Tuyển chọn vài đặc sản Phú Quốc sang trọng nhằm sắm khiến quà biếu Tết
  • “Ẳn mập thây” cùng với 3 món ốc ngon nhất Phú Quốc tết 2021
  • đại lý vé cáp treo phú quốc

  • Điểm mặt các đặc sản Phú Quốc đắt xắt ra miếng đợt tết 2021
  • Top 5 đặc sản Phú Quốc bạn cần phải mua khi tour du lịch Phú Quốc tết 2021


1.Gỏi cá trích



Salad cá trích hay gỏi cá trích là một món ăn mộc mạc. Được người dân địa phương trên đảo Phú Quốc siêu yêu thích. Dừa nạo cũng như cá sống sẽ được trộn lẫn cùng với lá bạc hà và hành tây. Sau đấy được ăn kèm rau tươi cuốn bánh tráng chấm nước mắm. Chuyến tham quan Phú Quốc tết 2021 không thể bỏ lỡ món này vì nước sốt ăn kèm rất đặc biệt. Nó được làm từ ớt thái nhỏ dại, tỏi và đậu phộng rang. Có trộn với nước mắm Phú Quốc nhằm tạo hương vị cay, thơm và không dễ quên.


2.Ghẹ hoa Hàm Ninh



Ghẹ hoa là đặc sản của hòn đảo này cũng như có sẵn ở những nhà hàng địa phương. Ghẹ hoa đỏ tươi xuất hiện hương vị tuyệt vời và cấu tạo đa dạng khi được luộc. Sau ấy chấm vào nước sốt làm từ hạt tiêu đen, muối và nước cốt chanh. Chúng ta có thể lựa chọn ghẹ tươi trong bể và nhu cầu người dịch vụ nấu theo ý muốn.
>>> Tìm hiểu giá vé vinwonder phú quốc
Thường thì ghẹ lớn không ngon giống như nhiều con nhỏ thêm hơn. Vì thế, quý khách nên chọn khoảng 6-7 con ghẹ hoa vào một kg. Ngoài ra, nếu như mình muốn ăn trứng, có thể chọn con ghẹ dòng. Nếu bạn thích thịt, chọn ghẹ đực. Cua ghẹ sống Hàm Ninh thiệt lý tưởng và đáng để các bạn lựa chọn ăn trong dịp tết