Việc đến bé ngủ riêng ngay từ nhỏ dại để rèn tính tự lập là một bước tiến trọng điểm mang đến sự đi lên của con. Sắp đến tất cả vật dụng mang lại căn nơi mới của con đều cần to rộng cũng như chiếm phần nhiều bầu không khí hơn nhằm phù hợp cùng với con, đặc biệt là giường ngủ. Nhưng ba mẹ không cần lo ngại đâu v́ “chiếc giường tầng gỗ mang đến trẻ nhỏ” là một biện pháp cứu cánh cho chính ḿnh. Chúng nhằm tiết kiệm chi phí bầu không khí giường 2 tầng trẻ em từ đây có tương đối nhiều không gian chơi đến bé, đem lại mang lại con thiệt những niềm vui.






  • chỉ dẫn giải pháp Bọc Giường Tầng bằng Vải vô cùng dễ chơi
  • tổ hợp 14 cách Phối màu đến pḥng ngủ bé gái
  • bật mí 13 thiết kế Trang Trí nơi trẻ con rất CHẤT




chú ư về giường tầng kèm không khí chơi
thông tin rộng lớn nhất với giường tầng mang đến bọn trẻ là con không thể leo lên cũng như xuống bậc thang để vào và ra khỏi giường. Giải pháp cực kỳ đơn giản: thay như thế cái thang bằng 1 bộ cầu thang, quư vị thậm chí hoàn toàn có thể dùng bộ cầu thang này trong mục đích đựng trữ đồ đạc mang lại bé, cũng như nhớ có thêm lan can nhằm mẫu giường được an ninh với con. Hàng loạt mẫu giường ngủ kiểu này trên trang dogochobe.com để nhiều mẹ tham khảo nha.





bố mẹ hoàn toàn có thể biến đổi khu vực trẻ so sinh sang trẻ em bằng phương pháp bộc phá mẫu nôi cũi sang giường ngủ gỗ mang lại bé, bổ sung thêm một tầng nữa đi kèm 1 mẫu thang. Bằng phương pháp này các bạn sẽ tận dụng không gian và tiết kiệm chi phí đc một số tiền rồi ấy.





xây dựng tiết kiệm không gian này đc tạo bằng phương pháp sử dụng hai giường Malm và tủ quần áo Malm. Hai cái giường tách rời nhau, đc sắp đặt vuông góc cùng với nhau đáp ứng độ an ninh cao rộng cho trẻ. 2 Bộ tủ quần áo được thiết giành riêng cho từng giường.





nhiều thiết kế giường tầng kèm không gian chơi
cũng như đây là một phương thức tuyệt vời khác, sử dụng hai giường Kura và ba ngăn kéo Stuva để gia công thành những cái giường tầng xinh tươi này, bằng phương pháp sử dụng một loại giường tầng hoàn toàn rồi nâng nệm lên nhằm đựng ngăn kéo. Như vậy khi là bé đă có tủ nhằm đựng ăn mặc quần áo hay đồ chơi rồi.





hoặc bạn chỉ là phối hợp hai giường Kura cũng như chưa dùng ngăn kéo. Bạn nhưng vẫn tiếp tục tiết kiệm ngân sách được không ít bầu không khí cũng như sẽ có đủ chỗ nhằm cất nhiều đồ chơi khác mang lại bé.





Sự tích hợp này tiếp tục hiệu quả tối ưu nhất lúc đc bố trí vào một góc, chúng ta cũng có thể sắp đặt có thêm một kệ nhằm đồ sống góc ngay tại giường. Giường dưới sẽ thấp hơn cũng như ngay sàn nhà nhưng điều đó đúng là tốt mang lại trẻ c̣n mới biết đi, giúp bé hoàn toàn có thể thuận tiện đi vào cũng như ra khỏi giường.


Tiếp nối phần 1, xin gửi tới bố mẹ nhiều biểu tượng giường tầng gỗ kết hợp không gian chơi mang đến bọn trẻ để các bạn có thêm các sự chọn đến khu vực ngủ của bé.





giường 3 tầng trẻ em tầng gỗ độc nhất này lấy cảm hứng từ một căn nhà nằm trong rừng nên hoa văn, Màu sắc của giường cũng như nhiều phụ kiện đi cùng đều liên quan mang lại cây xanh. Không khí sống giường tại bố mẹ rất có thể tạo nên một mẫu lều nhằm con cảm thấy thích thú hơn.





với những ba mẹ mới mẻ chỉ mất một bé, rất có thể sử dụng mẫu thiết kế giường tầng gỗ này. Tầng 1 sẽ đc sắp đặt thành “pḥng khách hàng mini” cực kỳ êm ấm mang lại con nghỉ ngơi, hoặc tṛ chơi cùng anh em.





Sáng tạo ra không gian chơi cùng với giường tầng trẻ con
biểu tượng giường “siêu hot” này mang tên là Bunky, 1 bộ hai giường cùng với xây dựng đầy Màu sắc và hấp dẫn, h́nh dáng vui nhộn giống như một món đồ chơi khổng lồ. Thiết kế giường tầng gỗ cho trẻ mới mẻ biết đi này đơn giản nhưng độ an toàn cực cao cũng như cực bền đấy, không riêng như thế ba mẹ sẽ nhận được 1 khoảng không gian rộng lớn để sắp đặt thêm nhiều đồ chơi bằng gỗ khác đến con.





con trẻ luôn xuất hiện trí mường tượng đa dạng và thích không gian sống như những mẩu truyện cổ tích, phiêu lưu. Tại sao lại chưa “sắm ngay” cho con bộ giường tầng gỗ lấy ư tưởng từ một con tàu cướp biển nhỉ? Con sẽ cực kỳ vui lúc được trong căn nơi của gia đ́nh bạn, và thông tin đi ngủ chỉ với khi là “chuyện nhỏ”.