Đèn ốp trần trang trí phòng tiếp khách - Đèn ốp trần phòng khách mâm - Đèn Ốp Trần
Đèn trang trí được thiết kế dễ chơi không bao giờ lỗi mốt. Vì thế, chưa quá khó hiểu khi đèn mâm ốp trần lại được rất nhiều người tiêu dùng tâm điểm và sử dụng tới vậy. Tuy có kiểu dáng tương đối cổ điển song chiếc đèn này lại có tính linh động cao khi phù hợp cùng với toàn bộ không khí, từ trẻ trung cho tới cổ điển.
>>>Xem thêm Bán đèn trang trí Huyện Nhà Bè
khi chọn đèn mâm ốp trần, điều trọng điểm nhất các bạn nên ghi hãy nhờ rằng chú trọng kích thước. Tùy đi theo diện tích S không khí mà các bạn lưu ý đến sử dụng số khối lượng đèn ốp trần mang đến phù hợp. Hạn chế lắp đặt quá ít hay quá các đèn vì việc đó rất có thể tạo tác động tới tiện nghi ánh sáng.





Đèn mâm ốp trần - Đèn ốp trần trang trí - Đèn ốp trần


Đèn ốp trần trang trí phòng khách - Đèn ốp trần phòng khách nổi 24w - Đèn Ốp Trần
Đèn LED ốp trần nổi 24w hợp lý cùng với nhiều khu vực chiếu sáng có diện tích từ 25m2 trở lên. Đèn được bố trí ở nhiều khu vực trong gia đình như phòng khách, trung tâm văn phòng, phòng họp, căn nhà hàng, khách sạn giá rẻ, sảnh khách hàng, showroom… với khả năng chiếu sáng xấp xỉ bóng compact 48w, và thiết kế tinh tế, đèn được dùng vừa giống như đèn trang trí, lại vừa có công dụng chiếu sáng.



  • Đèn ốp trần dùng technology chiếu sáng truyền ánh sáng gián tiếp. Năng lượng thông qua mặt phẳng phủ mica chống nắng cao cấp, phải không khiến chói, lóa, phát ra tán đều với góc sáng rộng lớn đến 150 độ, và mát dịu với mắt khách hàng.
  • dòng thiết bị hợp lý cùng với dự án công trình có trần phải chăng.
  • Đèn đạt tuổi tác lên đến 50.000 giờ chiếu sáng liên tục
  • Kích thước đèn (RxC): 300x38 (mm)





Đèn LED ốp trần nổi 24w - Đèn ốp trần trang trí - Đèn ốp trần


Đèn ốp trần trang trí phòng khách - Đèn ốp trần phòng khách nổi vuông - Đèn Ốp Trần
Đèn ốp LED ốp trần nổi là sự phối kết hợp của hợp kim nhôm, sơn tĩnh điện màu trắng, hay trắng vàng, viền kim dòng tuyệt hảo cũng như vật liệu acrylic bền bỉ và sắc sảo. Đèn led ốp trần hình vuông rất có thể sử dụng giống như những đèn lẻ loi hay 1 chùm đèn.


cùng với quy hoạch lẻ loi, đèn ốp trần có thể lắp đặt tại nhiều địa chỉ khác nhau, tạo nên nhiều điểm chiếu sáng vuông vức trên nhiều phòng đọc, công sở, hành lang, phòng tiếp khách, phòng ngủ... Còn với nhiều quy hoạch chùm, đèn phù hợp hiện nay diện tại phòng tiếp khách. Vừa chính là quy hoạch chiếu sáng xuất sắc, vừa là một thiết kế trang trí gắn kết, tạo bố cục cá tính, lớn mạnh đến ngôi nhà.



  • Đèn có phía chiếu sáng linh hoạt, phải tản nhiệt chất lượng cao. Khả năng sáng nhanh chóng, và chống nắng tốt.
  • Đèn sử dụng bóng Led tiết kiệm chi phí điện, chưa đựng thủy ngân, nhiều tia UV, hay tia cực tím bất lợi.. Công suất từ 12w đến 24w tùy cái.
  • căn hộ thích hợp với cả những chiếc trần thạch cao, trần bê tông, hoặc trần gỗ.
  • Kích thước (DxRxC): 500x500x50 (mm)





Đèn LED ốp trần nổi vuông - Đèn ốp trần trang trí - Đèn ốp trần


Đèn ốp trần trang trí phòng tiếp khách - Đèn ốp trần phòng tiếp khách Rạng Đông - Đèn Ốp Trần
trực thuộc nhiều dòng đèn ốp trần nổi sang trọng, đèn LED ốp trần nổi Rạng Đông xuất hiện hai cái đèn vuông và đèn tròn. Đèn LED của Rạng Đông sử dụng technology chip Led độc quyền của Hãng Samsung. Technology này đến đèn có tuổi tác cao hơn, hoạt động bền chắc, cũng như tiết kiệm ngân sách điện năng hơn so với nhiều cái đèn thông thường. Tuổi thọ đèn của Rạng Đông đc kiểm chứng cao rộng gấp 15 lần đối với bóng đèn sợi đốt.



  • Đèn ốp trần nổi của Rạng Đông đem lại chỉ số trả màu hoàn hảo: CRI = 90. Từ đây, vật thể được chiếu sáng sẽ có Color giáp với trong thực tế nhất.
  • Đèn ốp trần vận hành trên dải điện từ 170V-250V. Cùng với dải điện áp này, ánh sáng và công suất không bao giờ thay đổi. Bởi vậy hợp lý đối với cả nhiều khu vực của điện lưới nước nhà trên Việt Nam.
  • Đèn có công suất từ 12w – 18w tùy loại
  • Kích thước đèn (DxRxC): 220x220x36 (mm)





Đèn LED ốp trần nổi Rạng Đông - Đèn ốp trần trang trí - Đèn ốp trần


Đèn ốp trần trang trí phòng tiếp khách - Đèn ốp trần phòng khách nổi 24w Phillips - Đèn Ốp Trần
Đèn LED ốp trần nổi 24w Phillips là trong những chiếc đèn hút khách của nhãn thiết bị chiếu sáng mang đến từ Hà Lan. Đèn có phong cách thiết kế tròn thân dày, hợp lý xây dựng với phần lớn các mẫu trần.
>>>Địa chỉ bán đèn trang trí bàn thờ
Đèn được thiết kế theo phong cách Color trắng trang nhã, chất lượng cao. Chụp đèn thủy tinh, phối kết hợp cùng với thép chống ghỉ sét, đáp ứng năng lượng được tỏa rộng, cũng như đèn vận hành bền bỉ