Quạt mini sạc điện là sản phẩm rất hữu ích trong mùa hè nóng bức, nhưng khá nhiều người vẫn băn khoăn không biết quạt mini sạc bao nhiêu tiếng th́ đầy và làm sao để biết quạt mini đă đầy pin hay chưa?
Trong bài viết dưới đây, Ruby sẽ giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm quạt mini sạc điện này nhé!
Quạt mini sạc điện là ǵ?
Quạt sạc mini sạc điện là loại quạt tích điện với kích thước nhỏ gọn, thường hoạt động bằng cách dùng điện lấy trong khoảng sạc pḥng ngừa, laptop, thiết bị sạc đi kèm... chuẩn y cổng USB. Quạt mini sạc điện có phổ thông màu sắc, kiểu dáng không giống nhau (có thể kẹp vào mặt bàn, laptop, để đứng...) nhưng thường thấy nhất là loại có cán để cầm trực tiếp trên tay khi dùng. V́ Thế nên loại quạt này c̣n hay được gọi là quạt điện cầm tay.

Quạt mini sạc điện là một sản phẩm rất hữu ích trong những ngày nắng nóng, với kiểu dáng nhỏ gọn, quạt có thể tiện lợi mang đi học, đi làm, đi dă ngoại... Tùy từng loại quạt không giống nhau mà khả năng làm mát sẽ không giống nhau, tuy nhiên, loại quạt này thường dùng để làm mát cục bộ, tập kết vào một số vùng khăng khăng trên thân thể mà người mua muốn làm mát như mặt, cổ, gáy...
Đặc trưng, nhờ khả năng tích điện chuẩn y cơ chế sạc tương tự như điện thoại, laptop... Mà loại quạt này trở nên vô cùng hữu ích trong những ngày mất điện. tuy vậy, có hơi rộng răi người thắc mắc quạt mini sạc bao lăm tiếng th́ đầy, sạc đầy th́ sử dụng được bao lâu. Câu trả lời sẽ có trong phần Tiếp theo của bài viết.
Xem thêm: máy phun khử khuẩn cầm tay
Quạt mini sạc bao nhiêu tiếng th́ đầy?
Thời gian sạc đầy quạt mini dài hay ngắn c̣n tùy thuộc vào dung lượng viên pin của quạt. Quạt có dung lượng viên pin càng to th́ càng cần nhiều năng lượng điện, sạc càng lâu. đa số những ḍng quạt mini sạc điện hiện nay có dung lượng pin vào khoảng 3000 - 4000mAh, loại này thường được sạc đầy trong 3 tiếng, các ḍng quạt có dung lượng viên pin lớn hơn th́ thời gian sạc sẽ lâu hơn, thường dài nhất là động dao trong khoảng 4 - 5 tiếng.

Không chỉ thế, phổ biến ḍng quạt mini sạc pin không có đèn báo nên rất khó để nhận mặt quạt đă đầy pin hay chưa. thông thường, chúng ta thường có lề thói sử dụng quạt tới khi hết pin hoàn toàn và cắm sạc, ước lượng thời ḱ khoảng 3 - 4 mang tiếng đảm bảo quạt đă đầy pin. Tuy nhiên, theo nhiều người th́ cách này thường dễ dẫn đến chai pin, sau một thời ḱ sử dụng th́ pin có thể sẽ không sạc được nữa.
Do đó, để biết quạt mini sạc mấy tiếng th́ khi t́m quạt về, bạn nên xem kỹ hướng dẫn dùng xem quạt dùng được trong bao lâu, viên pin có dung lượng bao nhiêu mAh và sạc bao nhiêu lâu th́ đầy. Thêm nữa th́ các bạn cũng nên lưu ư chọn sắm những sản phẩm hàng hiệu, nguồn gốc xuất xứ rơ ràng, đảm bảo chất lượng th́ pin sẽ bền và lâu chai hơn.
Tiếp đây, chúng ta hăy cùng tham khảo một số loại quạt mini sạc điện tốt, giá phải chăng phù hợp với học tṛ, sinh viên, viên chức văn pḥng.... Nhé!
Xem thêm: vợt bắt muỗi xiaomi
Một số loại quạt mini sạc điện tốt, giá rẻ
Quạt tích điện mini Mocato Air M503
Quạt mini sạc điện Mocato Air M503 dùng pin sạc Polymer với dung lượng 3200mAh cho phép hoạt động liên tục 16 giờ chỉ với một lần sạc, giúp bạn thả phanh hưởng thụ luồng không khí mát ở bất kỳ nơi đâu. Sản phẩm có trọng lượng 177gr với 4 màu sắc bắt mắt cho các bạn có phổ thông chọn lựa phù hợp với sở thích cá nhân.
Quạt tích điện Mocato Air M503 sạc điện ưng chuẩn thông qua cổng USB nên có thể tiện dụng sạc qua máy tính hoặc bằng củ sạc di động. mẫu mă có góc xoay 720 độ giúp các bạn có thể xoay và lật để điều chỉnh hướng gió ở bất cứ vị trí nào nhằm cung ứng gió đồng đều, làm mát tại mọi hướng.
Quạt sạc mini Sunhouse SHD7111
Quạt sạc mini Sunhouse SHD7111 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, được làm trong khoảng nhựa siêu bền, chịu va đập tốt, chống trầy xước. kiểu dáng với chân đế dạng kẹp kiên cố tạo điều kiện cho quạt có thể đứng vững vàng trên mọi mặt phẳng. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, quạt tích điện Sunhouse SHD7111 phù hợp cho học tṛ, sinh viên, nhân viên công sở mang đi học, đi làm, đi dă ngoại…
Tuy thuộc ḍng quạt mini nhưng SHD7111 vẫn sở hữu đủ 3 tốc độ gió như các ḍng quạt thường nhật khác. Ngoài ra, quạt hoạt động rất êm ái, gió tản đều mang gió mát tới mọi nơi. Quạt dùng pin Lithium chất lượng cao, dẻo dai nên bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng lâu bền, trong cả khi mất điện. Quạt sạc đầy có thể dùng được trong hai - 4,5 giờ tùy tốc độ. Bên cạnh đó, quạt c̣n được thiết bị thêm đèn Led ở phía trước giúp quạt vừa làm mát vừa có thể trở thành một chiếc đèn ngủ xinh xắn.
Xem thêm: cách đuổi muỗi bằng vỏ bưởi