Quạt Mini Để Bàn Xiaomi Solove F5
Quạt mini để bàn Xiaomi Solove xua tan cái nóng – tận hưởng làn gió thiên ngẫu nhiên mọi khi
Quạt mini Xiaomi Solove F5 bề ngoài nhỏ gọn màu sắc tinh tế, sẽ là trang bị cứu cánh cho các bạn mỗi lúc thiết tiết nóng bức oi ả, hay những ngày quắp điện v́ được trang bị lơi pin 4000 mAh thời ḱ sử dụng lên tới 12 tiếng. đồng thời tương trợ sạc nhanh qua cổng USB type C.

Đặc điểm sản phẩm quạt mini Solove F5
Kích thước nhỏ gọn cùng màu sắc tinh tế phù hợp với mọi không gian
– Động cơ không chổi than hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng
– Xoay đa chiều đem đến luồng gió trong khoảng mọi phía
– Dung lượng pin 4000mAh, cho 12h hoạt động
– 3 tốc độ gió tùy chọn
Xem thêm: máy khử trùng thực phẩm
Quạt Mini Xiaomi Solove F5 kiểu dáng nhỏ gọn, có thể đặt bất cứ đâu!
Quạt để bàn Xiaomi Solove F5 vẫn giữ các các con phố nét ngoài mặt tinh tế của các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi. Sản phẩm được ngoại h́nh gọn nhẹ, tối giản với các gam màu dễ thương phù hợp với bất kỳ không gian sinh hoạt và làm việc khác nhau trong khoảng bàn học, pḥng ngủ, trong xe tương đối hay bất cứ đâu nhờ kích thước nhỏ gọn. Hơn hết, phần lớn thân máy được làm từ nhựa ABS cao cấp và polycarbonate, siêu mịn mang đến vẻ sang trọng và cảm giác cầm thoả thích.

Quạt mini Solove F5 có chế độ tự xoay tự động 60 độ và điều chỉnh độ nghiên 27 độ nhờ vậy quạt sẽ có được cho các bạn một làn gió trùng hợp trong khoảng mọi phía để các giây phút hạnh phúc hữu hiệu
Gió mát trong khoảng mọi phía
Sẽ thật hiệu quả giả dụ có một làn gió thổi mát mẻ từ mọi phía xua tan đi thời tiết oi bức. Với góc luồng gió khí rộng (tự động xoay 60 độ) và điều chỉnh độ nghiêng thủ công 27 độ góp phần mang lại sự tha hồ tối ưu.
Hăy thu giăn làn gió mát mẻ với gia đ́nh và các bạn bè, quạt gió Solove sẽ mang cho bạn các giây phút hạnh phúc hoàn hảo.
Xem thêm: ẩm kế điện tử
Solove F5 với 12 giờ hoạt động, mát mẻ trong khoảng sáng đến tối
Dù rằng mang trên ḿnh một ngoài mặt nhỏ gọn, nhưng bên trong quạt gió Solove lại được trang bị một lơi pin với dung lượng 4000mAh được đặt bên trong quạt. Với dung lượng pin như vậy sẽ cung ứng cho trang bị thời gian hoạt động lên đến 12 giờ chỉ trong một lần sạc.
Bây giờ, dù có mất điện th́ các bạn cũng không cần lo âu và hăy hưởng thụ làn gió mát mẻ cả ngày nhé!
Để tiện lợi hơn cho quư khách, một bộ sạch nhanh qua cổng USB Type C cho phép các bạn sạc quạt từ máy tính xách tay, cpu, hay trực tiếp trong khoảng nguồn điện qua cóc sạc bất kỳ.
3 tốc độ gió phù hợp mọi t́nh huống
Quạt để bàn Solove có sức gió mạnh vừa và tự nhiên nhờ cơ cấu 3 cánh quạt và khung kiểm soát an ninh có ngoại h́nh thông minh nhằm khuếch tán luồng gió, cho cảm giác ngẫu nhiên và thả sức lúc sử dụng.
Quạt gió có 3 chế độ mức gió để các bạn chọn lựa, có thể đổi thay điều khiển sức gió theo ư ḿnh muốn chỉ với một nút bấm nằm ở chân đế.
Động cơ không thanh hao than êm ái của Solove F5
Quạt để bàn Xiaomi Solove được trang bị động cơ ko chổi than, hiệu suất làm việc của động cơ lơi đồng ko thanh hao than ưu việt hơn hẳn so với các động cơ thông thường. Đặc tính của động cơ không chổi than chính là âm thanh hoạt động nhẹ nhàng hơn, quá tŕnh chuyển đổi giữa các tốc độ mượt mà và êm ái hơn.
Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/