Pin sạc dự pḥng là phụ kiện "cứu cánh" chẳng thể thiếu cho những người nào đều đặn sử dụng điện thoại. Tuỳ theo như cầu dùng mà sẽ có mức dung lượng khác nhau như 5.000mah, 10.000mah, 20000mah. phổ biến người sẽ quyết định chọn sạc dự pḥng 20000mAh bởi dung lượng pin lớn chuyên dụng cho công việc liên tục. Nhưng về công nghệ, làm sao để biết được sạc dự pḥng 20000mah sạc được bao nhiêu lần th́ không phải người nào cũng biết. Hăy cùng chúng tôi phân tách các nhân tố để xác định thời lượng pin đề pḥng có khả năng sạc được bao nhiêu lần nhé:
1. Pin 20000mah sạc được bao nhiêu lần: Phụ thuộc vào loại pin dự pḥng các bạn dùng
Điều này có nghĩa là mỗi loại pin dự pḥng sẽ có mức sạc khác nhau, tuỳ từng nhăn hiệu. Với những loại pin sạc ngừa trên thị phần thông thường sẽ có mức hiệu năng >80%. ví dụ với mẫu pin dự pḥng 20000mAh th́ bạn chỉ dùng được 16000mAh. C̣n 4000mAh c̣n lại sẽ bị tiêu tốn đi trong công đoạn lưu trữ và sử dụng. chú ư rằng, hiệu năng này phụ thuộc vào chất lượng của từng hăng phân phối.

Đó là Con số cho các ḍng pin sạc đề pḥng chính hăng, c̣n nếu như là hàng kém chất lượng th́ không tới 80%, chỉ giới hạn lại ở mức 30-40%. Vậy muốn biết pin sạc đề pḥng 20000 mAh sạc được mấy lần th́ Đầu tiên bạn cần trừ đi khoảng 10-20% dung lượng thực tế bị hao ṃn. Có nghĩ là khoảng 400mAh bị vung phí rồi. các bạn chỉ c̣n khoảng 16000mAh.
Xem thêm: có nên mua sạc dự pḥng xiaomi
2. Pin 20000mah sạc được bao nhiêu lần: Phụ thuộc pin điện thoại
Việc đầu tiên, chúng ta hăy cùng Đánh giá dung lượng pin điện thoại của bạn là bao nhiêu và khởi đầu làm phép tính:
Lấy số dung lượng hiệu suất (đă trừ đi số dung lượng bị hao ṃn) chia cho dung lượng lưu trữ trong pin điện thoại của bạn sẽ ra được số lần sẽ sạc được cho điện thoại của bạn.
Chỉ với phép tính đơn giản trên, các bạn đă có thể biết được cục sạc dự pḥng 20000mAh sạc được bao lăm lần.
Xem thêm: review ṿng lắc eo xiaomi
3. Như thế nên tậu pin sạc đề pḥng 20.000 nào tốt nhất?
Ví như bạn đang cần tậu một chiếc pin sạc pḥng ngừa hàng hiệu với dung lượng 20000mah th́ Remax chính là sự chọn lựa phù hợp với các bạn đáp ứng phần đông năng lượng cho pin điện thoại của các bạn. Hơn thế nữa, việc tích hợp chip thông minh trên những mẫu sản phẩm pin pḥng ngừa của Remax sẽ giúp bảo về trang bị của bạn một cách tốt nhất và an toàn nhất. Dưới đây là các mẫu sạc pḥng ngừa chính hăng sẽ là câu trả lời cho các bạn về thời gian sạc cũng như số lần sạc là bao nhiêu lần trong ngày:
- Pin sạc dự pḥng 20000mah Remax RPP-131
Pin sạc dự pḥng RPP-131 gây ấn tượng với dung lượng pin cực khủng. thiết bị có dung lượng pin cao lên tới 20000mAh, phê duyệt đầu ra Dual USB để sạc tối ưu, truyền chuyên chở tốc độ cao. Remax RPP-131 tương thích với toàn bộ những thiết bị di động trên thị phần như điện thoại, máy tính bảng, loa Bluetooth, máy nghe nhạc, tai nghe Bluetooth,... Dung lượng siêu khủng cho phép sạc có thể sạc iPhone X khoảng 5 lần, iPad khoảng 1.5 lần, Galaxy S8 khoảng 4 lần.
Với dung lượng ấn tượng, pin ngừa RPP-131 rất phù hợp để mang theo trong những chuyến du lịch trong ngày hay dài ngày. các bạn có thể thoả thích sử dụng điện thoại mà ko lo nguồn pin dự trữ bị cạn kiệt.
- Pin sạc dự pḥng RPP-137
Chiếc pin sạc đề pḥng này của nhà Remax có dung lượng lên đến 20.000mAh, cùng hiệu năng hơi cao 80-90%. Sản phẩm có thể sạc đầy 3,4 lần iPhone X, iPhone XS, 3 lần chiếc Huawei P30 pin khủng và tới 10 lần cho những ḍng điện thoại phổ biến.
Với dung lượng 20.000mah này, Remax RPP-137 khách hàng hoàn toàn tha hồ có thể mang theo trong những chuyến công việc, du lịch,... thả sức giải trí và làm việc mà không lo điện thoại cạn pin, sập nguồn.
Thiế kế nhỏ gọn
Điểm đặc trưng của pin sạc ngừa Remax RPP-137 so với những loại sạc pḥng ngừa cùng mức dung lượng khác chính là kích thước khôn cùng nhỏ gọn. Sở hữu dung lượng lớn trong trọng lượng của sản phẩm lại rất nhẹ chỉ 365 gram.
Thân máy rất mỏng, thanh mảnh nhỏ chỉ nằm gọn trong ḷng bàn tay. bề ngoài bo tṛn không những cải thiện tính mỹ quan của chiếc pin sạc mà c̣n gần gũi với khách hàng. Tạo cảm giác rất tha hồ lúc cầm nắm.
- Pin dự pḥng WP-095
Một trong những điểm hay mẽ của pin sạc dự pḥng WP-095 dung lượng 20.000mah chính là sở hữu 1 bề ngoài ấn tượng với rất nhiều vỏ pin được phủ bằng 1 lớp sơn nhám làm tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế cho sản phẩm
Hơn thế nữa, bề mặt nhám trên mẫu pin đề pḥng này sẽ giúp khắc phục sự trầy xước, kiểm soát an ninh sản phẩm khỏi va đập. Cho dù bạn hay bị đổ mồ hôi tay cũng không lo bị in hằn dấu vân tay lên pin, hạn chế trơn trượt rơi vỡ vạc pin. tuy vậy, có 1 điểm hạn chế, do chất liệu bằng nhôm nên nếu xẩy ra va đập hay rơi vỡ sẽ dễ bị móp méo hay ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm
Xem thêm: tại sao pin sạc dự pḥng không vào điện