OLIVIER GIRUOD PUMA RED



PUMA đã bật mí đôi giày bóng đá Derby Fever cuối cùng của họ, lần này là tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal và Pháp trước trận derby bắc London giữa Tottenham và Arsenal vào Chủ nhật tuần này tại White Hart Lane.

trận chiến là một trận đấu quan yếu đối với bốn Mong rằng hàng đầu của Pháo thủ và thách thức danh hiệu của Spurs, với cả 2 bên cần cả ba điểm để gây áp lực lên những đối thủ của họ.
PUMA đã thiết kế một đôi giày bốt evoPOWER Vigor màu trắng và đỏ lấy cảm hứng từ Arsenal cho số 12 của Arsenal, sẽ mặc cho một trò chơi và một trò chơi độc nhất vô nhị lúc Arsenal khóa còi với câu lạc bộ phía bắc London tại Lane vào cuối tuần này.

PUMA Derby Fever Pack là một bộ sưu tập khởi động đồ họa kỷ niệm các cuộc gặp gỡ hoành tráng giữa những quân thù bóng đá địa phương. Đôi bốt được ngoại hình với Giroud, và gồm những màu đỏ và trắng cho bộ đồ ở nhà của anh đấy và những yếu tố đồ họa lấy cảm hứng từ logo của Arsenal.
DUMPED với màu trắng và đỏ để bổ sung cho ngôi nhà Arsenal của PUMA, Olivier Giroud evoPOWER Vigor 1 có một khẩu súng Arsenal ở mu bàn chân với thương hiệu "Derby Fever" ở dưới cộng của dây buộc, gót chân và đế. Như với phần còn lại của sê-ri "Derby Fever", đôi giày sẽ được ra mắt với số lượng tránh được. Ngoại hình sáng tạo chẳng thể ko nghĩ rằng tem "Sốt Derby" trên đế sẽ là đủ, nhưng đấy đơn thuần là chúng tôi. công nghệ dệt KNIT – linh động bảo đảm giúp các bạn xó thể xoay xoả linh hoạt cổ chân, giúp xử lý tình trạng, rê dắt bóng trở nên mượt mà hơn, tuyệt vời cao hơn.

ví như các bạn là một fan trung thành của PUMA thì bạn không nên bỏ qua phiên bản PUMA EVOPOWER VIGOR GIROUD DF này nhé. Hãy tới các shop giày thể thao nam tại đà nẵng để được tư vấn nồng nhiệt nhất nhé.