OFF-WHITE X ADIDAS YEEZY 350 V2 CUSTOMS

thỉnh thoảng, một tùy chỉnh sneaker xuất hiện làm thay đổi mọi thứ. Phối hợp khéo léo giữa adidas Yeezy Boost 350 V2 với tính thẩm mỹ táo bạo của Off-White, nghệ sĩ tùy chỉnh Huy Le đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật khôn xiết sạch mà các bạn có thể đeo trên chân.



dùng một cặp 350 V2 Custom, làm tùy chỉnh này, tùy chỉnh này dùng một màu trắng phù hợp, với một đôi dây buộc màu đen nổi bật buộc Primeknit phía trên lại với nhau. Điều này được bổ sung bởi những điểm đặc sắc màu cam rỡ, là một tính năng nhãn hiệu nổi tiếng được tìm thấy trên những mảnh Virgil Abloh.
Bên kia trung gian, có thể thấy văn bản trích dẫn chữ ký của Off-White, ghi rõ tên của sneaker cũng như vị trí của hội sở chính của Adidas. Cụm từ ‘SPLY-350 icon mang tính biểu tượng của Yeezy cũng được thực hiện theo cách tương tự cho một sự rung cảm công nghiệp hơn.
mô phỏng được neo bởi một Primeknit dệt phía trên, lần này mang một phối màu ba màu trắng. Tin nhắn của Off Off White White, trong đấy xác định những bề ngoài giày tùy chỉnh của chúng tôi, hiển thị trong Firey Orange với màu trắng. Cuối cùng, midsole TPU màu kem (bao gồm đệm Boost) phá vỡ giao diện đơn sắc khác để hoàn thiện phiên bản nguyên sơ nhất của Yeezy Boost 350 V2 cho đến nay.

phương pháp BOOST / Tint Sole – Cải tiến thú vị vốn đã xuất hiện trên bản gốc Yeezy 350 V2 ngay từ thời điểm ra mắt Series, để khách hàng tha hồ “soi” phần BOOST bên trong, còn hiệu năng, các trải nghiệm BOOST tuyệt vời như thế nào, có nhẽ chúng ta đã quá rõ rồi phải ko.
nếu như bạn hình dung việc ứng phó với phong tục Off-White x adidas Yeezy Boost 350 V2, thì các bạn sẽ gặp may, vì Huy đang cung cấp một loạt chúng để bán. Điều đó nói rằng, chúng sẽ được phân phối với số lượng vô cùng tránh được, Do đó nếu như các bạn muốn có một đôi cho bộ sưu tập sneaker của riêng mình, các bạn đã phải bắt chúng ngay bây giờ trước khi chúng biến mất.

Dù các bạn có là fan của Nike hay ko, có thích Nike hay ko, hãy nhanh chóng sở hữu 1 đôi Off-White x Yeezy Customs, hoặc ít nhất một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã mang đến cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy tới shop giày thể thao nam ở đà nẵng để được tư vấn tận tâm nhất nhé.