NIKE KYRIE 4 WHITE ROYAL BLUE

thao tác lên khi các bạn thao tác vào tṛ chơi với giày thể thao Nike Kyrie 4. Được cập nhật để đem tới cảm giác vừa căn vặn hơn và tổng thể trên sân, màu xanh hoàng phái / trắng đậm này của Kyrie 4 chuyên dụng cho thời trang rồ dại và đảm bảo các bạn có mọi thứ các bạn cần cho phần nhiều các động thái tại ṭa. Đệm midsole được cải thiện áp với những doanh nghiệp Zoom Air ở gót chân, trong khi lưới nhẹ và cáp Flywire cộng tác để thích hợp an toàn và thích ứng mà bạn yêu thích ở giữa tṛ chơi to. Một đế ngoài cao su tách rời sử dụng rănh siêu nhỏ để sản xuất lực kéo đa hướng được khớp nối, và các trục đường cắt zig-zag đem đến sự linh động và lực kéo đáng ngạc nhiên.

Phiên bản mới nhất của giày bóng rổ chữ kư Kyrie Irving, kỹ thuật lưới duyệt bàn chân trước cho ra tương đối thở nhẹ. Cáp chân trước Flywire tạo ra sự tương trợ thích nghi cho sự phù hợp với khóa. Bảng điều khiển quư da lộn tăng cường độ bền và thêm bắt mắt cao cấp. Các đơn vị Zoom Air ở gót chân cho cấu h́nh thấp, đệm đáp ứng. Midsole bọt tiêm Phylon cho ra đệm hỗ trợ. Độ cong của đế ngoài cho phép chuyển nhanh trên những cạnh của các bạn. Trục đường cắt h́nh zig-zag chạy qua đế ngoài để cởi mở. Mô phỏng micro-tread cho lực kéo đa hướng.

phương pháp Nike Zoom Air – dùng hệ thống các hoa văn, con đường rănh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể chơi bóng một cách thả phanh nhất, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có ai quan tâm này. Túi khí Zoom Air ẩn sau lớp vỏ bọc cao su cũng sẽ rất tṛn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân, đảm bảo có được trải nghiệm hoàn toàn khác biệt lúc so sánh cộng những ḍng sản phẩm giày bóng rổ thường ngày khác.

giả dụ các bạn là một fan trung thành của ḍng giày Nike th́ chúng ta không nên bỏ qua phiên bản Kyrie 4 White Blue này nhé. Hăy tới các shop bán giày thể thao đà nẵng để được tư vấn hết ḷng nhất nhé.