NIKE KOBE A.D NXT BLACK/ GREEN MINT



DeMar DeRozan bữa nay đă ra sân với một mẫu giày hoàn toàn mới và với một “Kobe-Head” như DeRozan, đó có lẽ phải là một mẫu Nike Kobe mới nhất.

ko khuôn mặt nào có thể ra mắt một mẫu giày Kobe tốt hơn DeMar DeRozan và c̣n ǵ hữu hiệu hơn lúc mẫu Kobe mới nhất này lại được ra mắt trong cuộc chiến giữa Cleveland Cavaliers và Toronto Raptors, đội bóng được ‘đại diện’ bởi hai cầu thủ phần đông lớn nhất của Nike hiện tại.
Trên chân của DeMar DeRozan chính là Nike Kobe A.D. NXT 360, đứa con mới nhất của đại gia đ́nh giày của huyền thoại Kobe Bryant. Với cực nhiều phương pháp mới nhất, hiện đại và tiên tiến nhất, Kobe A.D. NXT 360 một lần nữa có thể sẽ viết lại lịch sử về giày bóng rổ hiện nay.
Nike Kobe A.D. NXT 360 dùng chất liệu mới nhất của Nike với tên gọi Flyknit 360. Đây là thế hệ thứ 2 của chất liệu vải đan FlyKnit vừa được ra mắt cách đây một tháng trên mẫu giày đá banh Nike Mercurial Syperfly 360 và đang được sử dụng trên chân của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Để tạo nên Flyknit 360, các sợi chất liệu sẽ không những được đan lại với nhau như thường nhật mà sẽ được đan theo một khuôn bàn chân người thật. Cộng với sự tác động của nhiệt, thành phẩm sau lúc đan sẽ đem tới dạng h́nh Việc đầu tiên tương đương với bàn chân.
Với FlyKnit 360, Nike sẽ tạo ra được một phom giày giống nhất có thể với bàn chân, giúp số đông phần da trên (upper) sẽ ấp ôm trọn bàn chân theo cách trùng hợp nhất. Chính nhờ độ ủ ấp này của chất liệu mà Kobe A.D NXT 360 có phom giày hơi nhỏ và rất khác so với một mẫu giày bóng rổ thường ngày.
Bộ đệm của Nike Kobe A.D NXT 360 sẽ là sự kết hợp giữa Nike React và Lunarlon, giúp đem lại sự cân bằng giữa độ êm vừa đủ và cảm giác chân tốt trong từng thao tác chạy, tăng tốc hoặc chuyển hướng.
bề ngoài mặt đế này cứng cáp sẽ đem đến một độ bám khôn xiết ấn tượng, tuy nhiên độ bền lúc chơi ở những sân ngoài trời như tại Việt Nam sẽ là một vấn đề to lúc những núm cao su này thường sẽ khá mềm và cực kỳ mau ṃn.

nếu các bạn là một fan trung thành của ḍng giày Nike th́ không nên bỏ qua phiên bản Nike Kobe A.D. NXT này nhé. Hăy tới những cửa hàng bán giày thể thao tại đà nẵng để được giải đáp hết ḷng nhất nhé.