NIKE JORDAN 1S X OFF WHITE FULL WHITE

Off-White Jordan 1 White đang được mệnh danh là bản phát hành nóng nhất đầu năm 2018. Với sự thổi phồng cho sự cộng tác trước đây của Virgil Abloh, cùng với Nike - được gọi là Ten The Mười, phiên bản này cứng cáp sẽ được bán hết?!

Jordan mới giải mă này trong khoảng Virgil Abloh khuông Off-White được phát hành dưới dạng độc quyền châu Âu. Và ấy không phải là sự lên đường duy nhất cho Phần II của bộ sưu tập Off-White x Nike. Kích cỡ của nữ giới sẽ được tung ra cộng với đàn ông.


Virgil Abloh đang chóng vánh trở thành một trong những tiếng tăm to trong ngoài mặt sneaker. Giống như người các bạn thân Kanye West, người có tầm nh́n xa này đang đẩy lùi rỡ giới và thiết lập xu hướng. The White White Off-White x Jordan 1 hoàn toàn đơn giản hơn so với OG colourway. Điều ấy kể rằng, phần nhiều những chi tiết giống nhau làm cho một sự xuất hiện.


Một lần nữa, Virgil chọn một chủ đề giải cấu trúc. Lớp phủ da cao cấp nằm trên một lưới được chế tác phía trên. Swoosh được khâu ngang qua bên khi mà lưỡi mềm mại và mềm mại giữ cho bàn chân được khóa an toàn tại chỗ.


Off-White x Jordan 1 White được đóng dấu với các dấu hiệu đặc thù khiến cho phạm vi này rất quyến rũ. Điều ấy gồm những phù hiệu của AIR AIR, dọc theo midsole cũng như các bản hit màu cam tinh ma. Ko giống như kiểu dáng OG, cặp đôi này có dây buộc màu xanh da trời em bé.

The White White Off-White Jordan 1 dự định ​​phát hành vào ngày 3 tháng 3 trên khắp châu Âu. Chứng khoán được cho là cũng khắc phục như colourway trước đấy. Tuy vậy, như đă nói, kích thước bây giờ sẽ chạy nhỏ hơn, đó là tin hoàn hảo cho phụ nữ sneakerhead.
phương pháp bộ đệm Air – nói về Nike là kể về những thao tác đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng h́nh ảnh, câu chuyện ư nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.
Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu bền. Các bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên Nike Air Jordan 1s Off-White ngay ở lần trải nghiệm Đầu tiên.

ví như các bạn là một fan trung thành của ḍng giày Nike Jordan th́ bạn không nên bỏ qua phiên bản Nike Air Jordan 1s Off-White này nhé. Hăy tới nhữngshop giày thể thao đẹp ở đà nẵngđể được trả lời nồng hậu nhất nhé.