NEW BALANCE MRL 247 VERSION 2

Vào đầu năm 2017, New Balance đă giới thiệu với thế giới về h́nh bóng 247 đóng vai tṛ là một đôi giày sneaker được kiểu dáng theo phong cách sống lấy cảm hứng từ một số mô h́nh di sản mang tính tượng trưng của nhăn hiệu.

Được lăng xê là một vài giày sneaker có thể được mang trong đông đảo những dịp, nó trở lại với những ngoại h́nh như New Balance 576, New Balance 998 và New Balance 1300JP. Bề ngoài đẹp và thể thao phía trên của nó đă được khen ngợi bởi hệ thống đệm Revlite và toebox thoáng khí, đan, cho vay một chuyến đi nhẹ, thoáng khí và thả sức. Giờ đây, nhà sản xuất số đông mọi thứ có trụ sở tại Boston đă sẵn sàng giới thiệu thế giới với chiếc V2 V2. Trong nỗ lực làm mờ đi tinh ma giới giữa lối sống và thể thao, V2 kết hợp sự khéo léo vượt trội của NB, với công nghệ mới đưa sneaker lên một tầm cao mới. Phần trên của nó khá to hơn so với phiên bản V1 - hoàn toàn phù hợp với giày thể thao theo xu hướng nhất hiện nay - sẽ nói nhở các người mến mộ trung thành về thương hiệu của nhiều sản phẩm trong quá khứ. Tỷ lệ thổi phồng trên đế giữa của nó cũng như phía sau bùng lên cho ra một trong các đôi giày thể thao thoải mái nhất trên hành tinh dành cho cả ngày.

phương pháp bộ đệm cao su chống trơn tru trượt – nói về New Balance là kể về những thao tác đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của ḿnh. Và phiên bản phát hành trên đây không hề ngoại lệ khi họ vừa đem lại một bề ngoài thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm cao su với những rănh khoét sâu trên bề mặt đế giúp chống trượt.


phần lớn các nhà phê b́nh đều nghĩ rằng, New Balance 247 Decon hàng đầu là một chiếc giày đẹp để đi bộ và chạy ḷng ṿng phường. Đa số quư khách khen ngợi thiết kế độc đáo và đẹp mắt của sneaker. Một số người đeo lưu ư rằng phiên bản Decon cấu trúc của NB 247 Việc ban đầu rất thả sức và nhẹ. Phần mắt cá chân của sneaker có dạng vừa vặn nhưng ko chật, theo 1 số người mang. 1 Vài người mua cho biết, chiếc Decon hàng đầu thấp có phổ quát màu sắc tuyệt đẹp để chọn lọc.

ví như bạn là một fan trung thành của ḍng giày New Balance th́ bạn không nên bỏ qua phiên bản New Balance 247 V2 này nhé. Hăy tới các shop giày thể thao ở đà nẵng để được tư vấn nồng nhiệt nhất nhé.