Máy Đo Khoảng Cách Bằng Tia Laser Xiaomi Duka LS-P
Thước đo laser xiaomi là phương tiện đo khoảng cách chuyên dụng, cấp thiết và ngày càng nhiều, góp phần rút ngắn và tăng độ chuẩn xác cực cao của công việc đo đạc, tính toán khoảng cách, khối lượng, thể tích vật thể. Sản phẩm không chỉ áp dụng phổ biến trong các cấp trắc đạc, công nghiệp, xây dựng… mà c̣n rất phù hợp và tiện lợi cho bạn mang theo bên ḿnh, sử dụng đo đạc, bố trí, ngoài mặt những trang bị nội ngoại thất gia đ́nh một cách nhanh chóng.
Thông số kỹ thuật:
– Phạm vi tối đa: 40 (m)
– Sai số: ±2 (mm)
– Dung lượng pin: 200 (mAh)
– Kích thước: 86 x 22 x 11 (mm)
– Khối lượng: 28 (g)
– Điện áp sạc: 5V Max0.2A
– Chất liệu: Vỏ hợp kim nhôm + ABS

Xem thêm:máy lọc không khí có tác dụng không
Máy Đo Khoảng Cách Bằng Tia Laser Xiaomi Duka LS-P hoạt động dựa trên nguyên lư sự phản xạ tia Laser. Cụ thể là chiếu từ điểm này đến điểm khác với một vật cản sẽ mang đến sự phản hồi, trong khoảng đó thời gian phát đi tín hiệu được nhân với vận tốc lan truyền để tính khoảng cách. Với sự xác định thời gian đi về, vận tốc lan truyền mà kết quả đem lại chính xác và mau lẹ hơn.

Sản phẩm được thiết kế tích hợp phần nhiều những chức năng đo lường thông dụng khác nhau tùy theo mục tiêu, nhu cầu dùng như: Đo đứt quăng, Đo liên tục, Đo diện tích, Đo khối lượng, Đo góc, Lưu trữ các dữ liệu đă đo để tham chiếu tính toán cho những lần đo Tiếp đến, Đo khoảng cách tối thiểu tối đa, Tính toán theo nguyên lư Pitago. Kết quả đo được thu thập, phân tích và tính toán chuẩn xác tới từng milimet trong thời gian chỉ 0.2 giây hiển thị trực giác trên màn h́nh giúp bạn mang tới thông báo kích thước vật thể lập tức.
Phần vỏ máy được thiết kế bằng vật liệu hợp kim nhôm – ma giê + ABS cao cấp, độ bền cao, hạn chế bám bẩn, tối ưu trọng lượng chỉ c̣n 28g. Bề mặt sản phẩm cũng được đánh bóng mịn cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Kích thước nhỏ gọn 86 x 22 x 11 (mm), giúp các bạn linh động mang theo sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Xem thêm: tác dụng của máy lọc không khí

Máy Đo Khoảng Cách Bằng Tia Laser Xiaomi Duka LS-P được ngoài mặt lơi pin Lithium dung lượng cao 200 mAh, Do vậy, chỉ trong một lần sạc bạn có thể đo được 35000 lần.
Màn h́nh LCD được trang bị đèn nền, giúp bạn dễ dàng Nh́n vào, đọc thông tin chi tiết kết quả hiển thị. những phím chức năng mặt trước và cạnh bên giúp các bạn thuận tiện bước điều khiển máy.
Xem thêm: hướng dẫn sử dụng thước đo laser