Results 1 to 2 of 2

Thread: Gucci chunky

  1. #1
    Junior Member
    Join Date
    Apr 2019
    Posts
    28

    Gucci chunky

    GUCCI CHUNKY

    lúc đề cập tới giày dép chunky, Rhyton ở ngay đó với các thứ tốt nhất trong số đấy. Ông Porter hiện đang lưu trữ không dưới 9 bắt mắt, gồm những cả các tuyến đường viền volt cá tính.
    Nhà mốt xa xỉ của Ư, thuộc về nhà mốt nổi tiếng,Gucci Chunky tham khảo di sản của họ cũng như Alessandro Michele, quan tâm đến văn hóa các kiến trúc sư lậu. Được chế tạo trong khoảng chất liệu da trắng mịn mượt mà, đẳng cấp, logo tượng trưng của nhăn hiệu được in trên các mặt bên để phục vụ một cái nh́n mà khó có thể bỏ qua.

    Đôi giày với bắt mắt thập niên 90 xuất hiện với màu kem đơn giản cộng upper bằng da. Phối màu đơn thuần này tiếp diễn bao phủ cả đôi giày ở lacing và midsole. Lưỡi gà đang tô điểm bằng mảnh canvas màu trắng với ḍng chữ Gucci embroidered đơn thuần bên trên. Chi tiết đắt giá nhất trong phiên bản Rhyton này là logo Gucci đặc thù ở bên hông.

    Cặp này, tuy vậy, khá kém hơn một tí nhưng vẫn thái quá. Với logo Gucci quá khổ, các thứ này không có ǵ ngoài sự sang trọng. Hoàn thiện vẻ ngoài bằng một đôi vớ chính hăng Gucci. Biểu trưng lưu trữ của thập niên 80 được in trên giày thể thao 'Rhyton' của Gucci tham chiếu di sản của thương hiệu Ư và sự để ư của ông Alessandro Michele đối với văn hóa đơn vị thiết kế lậu. Chúng được làm từ da trong trắng một cấu h́nh khá lột và đặt trên đế cao su chunky. Mang chúng với một vài vớ tập thể dục của thương hiệu để đạt tới đỉnh cao 'Guccification'. Đáng nuối tiếc nhưng là hợp lư, bởi dù đôi giày không tích hợp bất kỳ kỹ thuật hiện đại, tân tiến nào nhưng chính điều này khiến đôi giày trở thành có phần Retro, Vintage hơn, cổ điển mà “kinh điển” hơn !

    Dù bạn có là fan của Gucci không, có thích Gucci hay không, hăy chóng vánh sở hữu 1 đôi Gucci Chunky hoặc chí ít một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đă mang tới cho ḍng sản phẩm số một của ḿnh. Hăy tới các shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng để được trả lời nhiệt liệt nhất nhé












  2. #2
    Junior Member
    Join Date
    Nov 2019
    Posts
    4

    Re: Gucci chunky

    Thanks buddy for showing us of option of Gucci shoes

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •