FLYKNIT RACER PINK



khi ḍng Nike Flyknit ra mắt, đôi giày thể thao có trong lần chạy Việc trước tiên chừng như đặt một đế không có hoa văn ở phía dưới để tập kết hơn vào phương pháp trên hoàn toàn mới. Có tập huấn viên Nike Flyknit Racer đă phá đổ vỡ luật lệ ấy, nhưng ngoài điều đấy, Nike Flyknit Trainer và Nike Flyknit Racer dẫn đầu về phí đă ko có quá đa dạng điều để đề cập về bộ sản phẩm ở phía dưới. Bám sát với thiết lập đấy là colorway mới nhất sau này, nó mang lại cho đôi sneaker mỏng nhất này từ bộ màu hồng và màu cam để chơi cộng.

ai là người ái mộ của Nike Flyknit Racer? Nó là một bổ sung mới táo bạo cho khuôn khổ, tới trong một sự phối hợp tinh nghịch của màu tím, hồng và xanh lam. Đối với những người thích vượt trội, đây có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo Xuân Hè của các bạn. Được đóng gói với các tính năng hiệu suất, nó không chỉ trông hoàn hảo, bạn cũng có thể ở đầu tṛ chơi của bạn. Nức danh với độ bền nhẹ, có một số sneaks tốt hơn cho pḥng tập thể dục hoặc theo dơi. Ư kiến của các bạn là ǵ? Bạn sẽ mua một cặp vào ngày phát hành?


Được chế tác từ nguyên liệu Flyknit rất nhiều, con đường viền lén đến h́nh trạng của bàn chân các bạn. Nó mang tới sự vừa vặn, khóa chặt trong khi vẫn kiểm soát an ninh chống lại những nguyên tố. Những tính năng ấn tượng khác bao gồm hệ thống viền tích hợp và đế giữa Lunarlon dưới chân. Để khen mẫu mă đầy màu sắc, màu đen được đóng dấu trong suốt gồm những Swoosh, midsole và ren. Để hoàn tất cặp đôi thời trang này, nhăn hiệu Nike tinh tế được thêu trên tab lưỡi.
kỹ thuật dệt Fly Knit: Mỏng, cải thiện sự thả sức, cởi mở, thoáng khí hỗ trợ tốt trong việc tập dượt, chạy bộ.
Full Length Python & Nike Zoom Unit: cho độ đàn hồi và độ nảy cao, tốn ít năng lượng hơn trong việc vận động, tác động lên cả các đầu ngón chân giúp tăng cường, đạt kết quả tốt hơn so với những đôi giày chạy bộ thường ngày đem đến.



những phối màu nhăi con của Nike Flyknit Racer được nhiều người chạy và các người ham mê giày hoan nghênh. Các nhà thí nghiệm vải Flyknit quấn loanh quanh bàn chân như một chiếc tất và nó không gây ra bất kỳ kích ứng nào, theo những người thí nghiệm. Bản tính thoáng khí của vải phía trên nhận được lời khen ngợi từ các người muốn chân giữ mát và khô khi chạy.
1 vài người mua nghĩ rằng các nguyên liệu và ngoại h́nh chung của mô h́nh này làm cho nó đủ nhẹ để đua. &Lsquo;Thoải mái là một từ mà phổ biến vận cổ vũ sử dụng để bộc lộ kinh nghiệm của họ lúc họ đi giày này. Trải nghiệm dưới chân cảm thấy nhanh nhạy và hồi xuân, theo rất nhiều người đă thử nó. Những nguyên liệu chất lượng cao được dùng trong giày này làm cho nó bền và lâu dài, người chạy Nh́n vào. Có những người dùng có thể dùng nó một cách bất chợt, và họ không có vấn đề ǵ với nó.

Dù các bạn có là fan của Nike hay không, có thích Nike hay ko, hăy nhanh chóng sở hữu 1 đôi NIKE FLYKNIT RACER hoặc chí ít một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đă đạt được cho ḍng sản phẩm số một của ḿnh. Hăy tới các cửa hàng bán giày thể thao tại đà nẵng để được tư vấn nồng hậu nhất nhé.