Rượu vang nghe đâu là một thức uống được những quư ông đặc trưng ưa chuộng. Bởi rượu không chỉ khẳng định sang trọng sang trọng của người uống mà mỗi loại rượu c̣n mang hương vị đặc trưng của từng nhăn hàng như Vodka, Whisky, Vermouth hay Rum chả hạn. Thế nhưng có một đặc điểm trên chai rượu khiến không ít người nhận thấy bất tiện chính là nắp đậy hết sức cứng nhắc. Nhằm giúp các bạn vượt qua chướng ngại này mau chóng, dụng cụ mở rượu vang cao cấp Huo Hou đă được tạo ra đời.

Dụng cụ mở nắp chai rượu nho tự động Huo Hou là một phụ kiện hỗ trợ khách hàng khui nắp rượu nhanh chóng mà chẳng hề tốn quá phổ quát sức lực. Với phụ kiện này, bạn sẽ không c̣n phải lo vật lộn với chiếc nắp chai cứng ngắc ngày nào nữa.

Công cụ mở nắp chai Huo Hou có kiểu dáng dạng trụ tṛn với bề mặt được phủ nhám vừa phải để khi dùng ko bị trượt tay.
Ở vị trí gần miệng khui nắp là một ṿng thép không gỉ cứng cáp, có nhiệm vụ tăng cường tính chắc chắn cho kết cấu của công cụ này.
Không chỉ có thế, dụng cụ mở nắp có trục đường kính 4.8cm nên có thể phù hợp với phần đông miệng chai rượu chát hiện nay.
Xem thêm: ṿng tay xiaomi

Trên thân của chiếc công cụ mở nắp này là hệ thống 4 đèn LED có độ sáng vừa phải để báo hiệu t́nh trạng pin trên công cụ. khi pin dung lượng gần hết, đèn sẽ nhấp nháy đỏ nhằm cảnh báo đến các bạn để các bạn sạc kịp thời cho trang bị. Nhờ cơ chế đèn báo này mà các bạn có thể hoàn toàn an tâm nhận mặt dung lượng pin trên thiết bị c̣n hay đă hết một cách tiện dụng.
Mỗi lần sạc bạn đă có sẵn một cổng giao diện micro USB trên dụng cụ để cắm sạc. Với ngoại h́nh cổng Micro USB tiêu chuẩn, các bạn có thể cắm sạc phương tiện với pin sạc dự pḥng, bộ sạc của điện thoại hay sử dụng trực tiếp với cốc sạc xe khá. Do đó bạn có thể sạc thả sức bất cứ ở đâu và bất cứ lúc nào theo nhiều cách mà bạn mong ước.
Không chỉ có thế công cụ này c̣n có một nút bấm tích hợp hai đầu để điều chỉnh hướng đi của mũi khoan. Bằng cách bấm vào đầu dưới, bạn sẽ điều chỉnh được mũi khoan xoay tiến. khi mà đầu bên trên sẽ điều khiển mũi khoan xoay lùi. Mỗi lần xoay, ứng với tùy chọn xoay tiến, xoay lùi đèn chỉ báo ở vị trí sắp miệng chai sẽ chuyển sang màu xanh và đỏ tương ứng.
Xem thêm: máy tạo hương thơm
Trong t́nh trạng cần phải có mà pin trên phương tiện lại gần hết th́ trang bị này vẫn có thể tương trợ sạc nhanh trong ṿng 5 phút. Với một lần sạc nhanh tương tự bạn sẽ mở được khoảng 10 nắp chai liên tiếp. Sau ấy bạn chỉ cần cắm sạc cho thiết bị trong hai.5 giờ để pin dung lượng 550mAh được sạc đầy là dụng cụ này lại có thể dùng được lâu hơn. Theo tính toán, với mỗi lần sạc đầy pin, phương tiện mở nắp sẽ mở được liên tục 70 lần. tuy thế để kích hoạt pin Lithium trên công cụ vào lần đầu dùng, các bạn sẽ cần sạc trong 3 giờ để đảm bảo tốc độ sạc chuẩn cho những lần sạc sau này.

Công cụ mở nắp chai tự động Huo Hou được ứng dụng nguyên lư cơ học để hoạt động. Với một mũi khoan nhọn và cứng cáp, bạn chỉ cần điều chỉnh công cụ mở nằm theo chiều dọc của chai rượu. Rồi điều chỉnh cho mũi khoan xoay tiến hoặc lùi để cắm sâu vào trong nắp chai. Sau đấy nhấc nút ra khỏi chai là được. Mỗi lần thao tác như vậy, bạn chỉ mất chưa đầy 6 giây để khui được một chai mà hầu như chẳng hề mất một tí sức lực nào.
Để làm được điều này, phương tiện mở nắp chai của Huo Hou đă được trang bị một động cơ nam châm vĩnh cửu với ṿng bi bằng hợp kim đồng. phối hợp cộng hệ thống bánh răng hoạt động cực chính xác có mô men xoắn to và tốc độ quay lên đến 70 ṿng/ phút. khi hoạt động, động cơ chỉ phát ra tiếng ồn trong ngưỡng 60dB nên hầu như thường ảnh hưởng quá phổ thông tới sinh hoạt trong nhà của các bạn.
Xem thêm: làm sao để biết quạt mini đă đầy pin