BALENCIAGA STRETCH BB LOGO SPEED TRAINER[/b]
Giày Balenciaga Speed Trainers liên tục nhận các b́nh luận tích cực trong khoảng những tin báo bắt mắt bậc nhất, tán dương của giới mộ điệu sưu tầm giày sneaker và cả những người nào yêu cái đẹp. Dưới bàn tay tài t́nh của Alexander Wang, giày Balenciaga Speed Trainers không chỉ toát lên sự tinh tế trong phong cách phong cách tối giản mà c̣n cả trải nghiệm người mang với chất liệu và bề ngoài kỹ thuật, đúng nghĩa của một đôi giày thể thao cao cấp.

Cả phần vải upper và đế giày đều đặc biệt dày hơn hẳn những ḍng giày sockline hiện nay. Lớp vải phần upper giày Balenciaga Speed Trainer được dệt theo phương pháp knit mà phổ thông hăng giày thể thao nức danh hiện nay đang tăng trưởng. Balenciaga sử dụng chất liệu sợi vải Polyamide với tỷ lệ dệt dày hơn hẳn các đôi giày thể thao có cùng phương pháp. Nó giúp ôm ấp sát bàn chân bạn mà ko cần bất cứ khuông nhựa hay lớp lót bên trong, điều này giúp bạn thoải mái và giảm tối đa lượng mồ hôi chân lúc mang cả ngày. Thích hơn, Balenciaga lớn mạnh riêng mang tên “no memory” cho độ đàn hồi tốt và trọng lượng giày nhẹ, chỉ 240 gram, khi mà ngoại h́nh đế giày cực ấn tượng. kỹ thuật dệt Knit co dăn – mang lại khả năng co dăn linh hoạt giúp bạn luôn thoả thích ngay cả khi mang chúng suốt cả ngày dài.

Hiệu suất và trục đường băng va chạm va chạm lịch sự của Balenciaga với việc cho ra những tập huấn viên Tốc độ. Một nửa giữa một đôi giày cao và giày chạy bộ, bề ngoài lấy cảm hứng trong khoảng tất này phản ánh các con đường nét cá tính kiến trúc và âm hưởng mai sau của thẩm mỹ của Demna Gvasalia tại nhà ở Paris. Được điêu khắc với phần trên được dệt kim ôm ấp sát mắt cá chân với nhăn hàng đặc thù, đế cao su đúc cho ra mức độ thoải mái và cho chiều cao.

Đại phần đông người mua cho biết Balenciaga Speed ​​Trainer là một trong các đôi giày thể thao được phân phối tại Ư được kiếm t́m nhiều nhất bởi nhăn hàng haute couture có hội sở tại Paris vào cuối năm 2016 đến 2017. Giày sneaker cao cấp là sản phẩm yêu thích của phổ thông người ái mộ sneaker bởi v́ h́nh bóng mới của nó là một thế lực tối giản từ phần trên được cắt gọn ghẽ và kiểu dáng đẹp cho đến ngoại h́nh ko cầu kỳ của đế.
phần lớn các nhà phê b́nh cách đây không lâu đều phân loại Balenciaga Speed ​​Trainer là một trong những ngoại h́nh giày thường nhật sành điệu nhất được phân phối trong khoảng ​​thương hiệu xa xỉ. Vẻ ngoài vô cùng tân tiến, hiện đại của Balenciaga Speed ​​Trainer trên đôi chân và chức năng gọn nhẹ của nó khiến nó được ưa chuộng trong giới ái mộ sneaker có tinh thần cá tính. Một số quư khách đề cập rằng dù rằng giá rất cao, Balenciaga Speed ​​Trainer đă trở nên một thứ bắt đề xuất mua bởi rộng răi nhà sưu tập sneaker.
Kiểu đan co giăn phía trên trong một màu đen hoặc trắng với phần đế ngoài mềm mại dĩ nhiên mô tả câu nói "ít hơn là nhiều" v́ bề ngoài tối giản là lư do v́ sao những người ngưỡng mộ cuồng nhiệt của nó bị cuốn hút với h́nh bóng mang tính tượng trưng này. 1 Vài lượng đáng nói những phản hồi tập hợp vào nội thất thoải mái đến midsole tiếp thụ sốc của Sock Trainer cao cấp này từ Balenciaga. Chiếc tất cao cổ đan tao nhă ôm ấp sát bàn chân một cách chính xác với kích thước vừa vặn vẹo và không giới hạn đi lại. Rất nhiều người đeo đă khen ngợi ṿm 10 mm hỗ trợ tốt cho bàn chân, đặc trưng là những người có vấn đề về phát âm và hỗ trợ ṿm. Một đôi giày nhẹ có tức là giống như một chiếc tất v́ trọng lượng 240 gram giữ cho bàn chân được thư giăn mà không có bất kỳ bao tay nào cảm thấy bởi bàn chân lúc mang dài, 1 vài b́nh luận san sẻ.


nếu như bạn là một fan trung thành của ḍng giày Balenciaga th́ bạn không nên bỏ qua phiên bản Balenciaga BB Logo Speed Trainer này nhé. Hăy đến các shop bán giày thể thao ở đà nẵng để được trả lời nhiệt t́nh nhất nhé.