AIR JORDAN 11 “GYM RED”

Đặt chân trở lại sân đấu, và đôi mắt cương quyết Quan sát giải thưởng, Michael Jordan trở lại mạnh mẽ với tiết điệu đột phá của gia đ́nh. Trên phố tới một trong các năm ấn tượng nhất của ḿnh tới bây giờ, Jordan đă giành được MVP, All-Star MVP và Finals MVP trước lúc giành được chiếc nhẫn vô địch thứ tư của ḿnh.

Phối màu mang tên “Gym Red” của mẫu mă Air Jordan 11 từng nhiều lần đưa cùng đồng sneakerhead thế giới lên bờ xuống ruộng nay đă chính thức trở nên phiên bản Air Jordan 11 của năm 2017. Đây toàn bộ là thông lệ hằng năm của Jordan Brand lúc mùa lễ cuối năm cũng là dịp để hăng ra mắt các phối màu cũ và mới của ḍng giày này.
Air Jordan XI cho mượn sự trở lại của lớp MJ. Da sáng chế của nó nhắc về khí động học trong khi miêu tả một sự thanh tao ko chính thức. Nó được ưa thích tức th́ trong số các người chơi và nó đă xuất hiện trong bộ phim bom tấn trong bộ phim hoạt h́nh kinh điển, Space Jam.
Mặc một pḥng tập thể dục màu đỏ, màu đen và trắng. Chiếc Air Jordan 11 này sẽ có phần trên toàn màu đỏ với tấm chắn bùn bằng da và bằng sáng chế. Chi tiết màu đen bao phủ lớp lót bên trong, nhăn hàng và gót chân, trong khi ngồi trên đế giữa màu trắng và đế ngoài mờ.



dự kiến sẽ trở nên phiên bản Air Jordan 11 hot nhất của năm, “Gym Red” là một phối màu có nguồn gốc trong khoảng phối màu P.E. Của Carmelo Anthony, vốn đă ra mắt từ năm 2014. Điểm khác biệt độc nhất giữa bản P.E. Và bản phát hành nằm ở logo Jumpman trên cổ giày.
Ở phiên bản P.E, logo này mang màu trắng; ở bản phát hành sắp đến (2017), phiên bản này dùng logo màu đen. Ngoài chi tiết trên ra ko có quá đa dạng khác biệt ở phiên bản dự định phát hành. Vẫn sử dụng da bóng màu đỏ, cộng với phần mesh bên trên chung màu, và chấm dứt với bộ đế midsole trắng/icy xanh xuất hiện ở tất cả mọi đôi Air Jordan 11.

ví như các bạn là một fan trung thành của ḍng giày Air Jordan 11 th́ bạn không nên bỏ qua phiên bản Air Jordan 11 “Gym Red” này nhé. Hăy tới những shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng để được tư vấn nồng hậu nhất nhé.