ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 STATIC

bạn có đang PR cho Yeezy Boost 350 V2 Static không?! Đây có thể là một trong những bề ngoài dị kì nhất của Kanye West?! Nó kiên cố là một bước khiêu vũ táo bạo trong khoảng 350, thường ngày.



Yeezy Boost 350 V2 ’Tĩnh không phản xạ tĩnh được ngoại hình để nổi trội, nhờ có thêm những tính năng chưa từng thấy. Chúng gồm những một dải bên trong mờ và chi tiết đề đạt 3M trên dây giày giày, dây đeo Primeknit trên và ba sọc ở gót bên trong. Midsole dùng các cạnh TPU có gờ với các đặc tính bán mờ, cho thấy đệm adidas Boost có chiều dài tất cả bên trong.
Giống như phổ quát bản collab độc quyền cho năm 2018, chiếc Yeezy này trưng bày phần trên lấy cảm hứng từ công nghiệp. Chắc hẳn nó gật đầu với người bạn thân của Kanye Vir, Virgil Abloh, người đã dùng một loạt các tính năng giải cấu trúc cho bộ sưu tập Off-White của mình. Cũng giống như 1 vài trong số ấy, một tính năng sọc nhìn xuyên thấu hoàn chỉnh ở bên hông. Và Vì vậy, cặp đôi này cũng được đặt theo tên - Yeezy Boost 350 V2 Clear Stripe.



phương pháp bộ đệm Boost – nói về Adidas là nhắc về các thao tác đi cực kỳ cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa đem lại một thiết kế thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những công nghệ hiện đại và tiên tiến thân thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác lâu dài giúp bạn cảm thấy thả phanh, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.


đấy là tính năng độc nhất trên phiên bản adidas x Yeezy này. Một bản in zany chạm vào phía trên với những sọc đen và trắng va chạm. Cái nhìn sạch sẽ đó được khen ngợi bởi một bộ dây buộc tông màu và một đế giữa màu trắng băng giá nằm dưới chân. Cho dù các bạn có phải là fan hâm mộ của Yeezy 350 mới nhất này hay ko, các thứ này vẫn được bảo đảm để bán hết!



Dù các bạn có là fan của Adidas không, có thích Adidas hay không, hãy nhanh chóng sở hữu 1 đôi Adidas Yeezy Boost 350 V2 Static hoặc chí ít một lần on feet nó để cảm nhận sự đột phá mà “the swoosh” đã đem tới cho dòng sản phẩm số một của mình. Hãy đến mua giày thể thao đà nẵng Fandy để được tư vấn hết dạ nhất nhé.