ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 COPPER

Adidas là một cường quốc về đồ thể thao với tiếng tăm thế giới về ngoại h́nh thông hiểu tuyến đường xă. Mô-típ ba sọc nổi tiếng của nhăn hiệu đă đem tới vị thế tượng trưng trong văn hóa đại chúng, khiến nó trở thành nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất ở châu Âu và to thứ 2 trên thế giới. Đă đích thực cho ra tầm nh́n độc đáo của riêng ḿnh về y phục thể thao tiên tiến, Kanye West trở lại với Yeezy Season 3.

Copper Yeezy Boost 350 V2 đạt được sự dị biệt cho adidas Yeezy được hoan nghênh phổ quát. Mẫu giày phổ thông vẫn duy tŕ văn hóa sneaker với bộ ba phiên bản - màu đỏ, xanh lá cây và màu đồng, mỗi phiên bản được phát hành vào ngày 23 tháng 11 năm 2016. Ở đây, chúng tôi nhấn mạnh tùy chọn kỳ quặc nhất, colorway "Copper", có thời ḱ thí nghiệm sự phối hợp của một Primeknit dệt màu đen phía trên, một đế giữa TPU phù hợp gồm những đệm Boost tha hồ và một dải đồng chạy từ gót chân đến ngón chân. Thông báo "SPLY-350" được cấp bằng sáng chế xuất hiện trong suốt dải đă kể ở trên trong tập lệnh đen. Các đốm đồng cũng xuất hiện khắp phần trên của Yeezy V2 Copper. Kết quả là một phiên bản sạch và thuần tuư của Yeezy Boost 350 V2 có thể được đeo hoặc đeo một cách tự nhiên.
Phiên bản Black Copper gồm những một Primeknit màu đen phía trên được trang hoàng và bắt chéo bởi một dải màu cam nhạt. Ḍng chữ dành riêng cho mẫu SPLY-350 được ghi trên băng tần này. Ngoại h́nh đẹp mắt của chiếc đồng đen Yeezy này nằm trên đế màu đen với phản ảnh màu cam, được thiết bị phương pháp Boost.

các chiếc Yeezy Boost 350 V2 Core Black Copper bằng cotton màu đen này của Yeezy có dây buộc phía trước có ren, ngón chân tṛn, đế có nhăn hàng, một dải màu đồng chạy trong khoảng ngón chân tới gót chân ở mặt bên, mặt trên và một midsole TPU gồm những đệm Boost thoải mái. Mục này là unisex. Mặc dù đă sở hữu trước, nhưng món đồ này chưa bao giờ được mặc và trong t́nh huống sơ khai. Mỗi mục đă được thông qua các các bước chuẩn xác nghiêm ngặt để xác nhận điều kiện và đảm bảo xuất xứ. Mảnh này vừa vặn - các bạn có thể muốn tăng kích thước Tiếp đến.
chắc chắn là ngoài công nghệ BOOST với các hạt nhỏ li ti được sắp đặt khít nhau để có thể tạo độ nảy, cải thiện độ đàn hồi, trao trả lực một cách chóng vánh giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

giả dụ các bạn là một fan trung thành của ḍng giày ADIDAS th́ chúng ta không nên bỏ qua phiên bản ADIDAS YEEZY BOOST 350 V2 này nhé. Hăy tới các shop giày thể thao đà nẵng để được giải đáp nhiệt t́nh nhất nhé.